Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 1 FUCKS_zing_4_.jpg

Subaru đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố tên gọi của mẫu xe mà họ vừa trưng bày tại Singapore Motorshow 2020. Chiếc Subaru Forester Ultimate Customized Kit Special edition, được viết tắt là F.U.C.K.S edition.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 2 FUCKS_zing_30_.jpg

Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Forester. Xe được trang bị thêm bodykit mới thể thao hơn, sở hữu màu xanh ngoại thất cùng viền đỏ tạo điểm nhấn.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 3 FUCKS_zing_3_.jpg

Ở phía sau có một cánh gió lớn hơn. Mâm xe 5 chấu kép thể thao, kích thước 20 inch, nổi bật là kẹp phanh màu vàng bên trong.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 4 FUCKS_zing_12_.jpg

Bên trong nội thất, ghế được bọc da kết hợp với da lộn, cần số mang nhãn hiệu STI và chỉ khâu tương phản màu đỏ.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 5 FUCKS_zing_10_.jpg

Điểm nổi bật là hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, đèn nội thất màu xanh dương ở chân hàng ghế trước. Khoang hành lý được lấp đầy bởi dàn loa siêu trầm và amply Focal.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 6 FUCKS_zing_25_.jpg

Không có gì khác biệt bên trong động cơ của nó, xe vẫn sử dụng động cơ Boxer 4 xy-lanh 2.0L, công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm. Hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 7 FUCKS_zing.jpg

Ngay từ ngày đầu tiên trưng bày, chiếc xe đã gây được sự chú ý của khách tham quan lẫn báo chí. Các trang xe nổi tiếng Carscoops, The Drive cũng đã dùng tên F.U.C.K.S để nói về mẫu xe này trong bài ảnh chi tiết. Dù vô tình hay cố ý, không ít người chỉ trích Subaru thiếu nghiêm túc khi giới thiệu sản phẩm mới và không tôn trọng khách hàng.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 8 FUCKS_zing_27_.jpg

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, đến ngày thứ 2 của Triển lãm ôtô Singapore, Subaru đã tháo hết bảng tên của mẫu xe này tại gian trưng bày.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 9 FUCKS_zing_5_.jpg

Sau những luồng dư luận không hay về phiên bản đặc biệt của chiếc Forester, Subaru đã phải gửi lời xin lỗi đến hệ thống đại lý ở Bắc Mỹ, dù đơn vị này chẳng liên quan gì đến triển lãm tại Singapore. Đồng thời hãng có đã có lời giải thích.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 10 FUCKS_zing_6_.jpg

Theo hãng xe Nhật Bản, phiên bản này được chế tạo tại một nhà phân phối độc lập của hãng tại Singapore, chứ không phải là phiên bản do chính hãng tạo ra. Phiên bản này đi ngược lại giá trị hình ảnh mà Subaru đã và đang xây dựng.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 11 FUCKS_zing_1_.jpg

"Chúng tôi luôn nổ lực để xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh và việc đặt tên cho chiếc xe này không hề phản ánh các giá trị và tiêu chuẩn mà chúng tôi luôn gìn giữ. Hơn nữa, hãng sẽ luôn làm hết sức mình để bảo vệ sự hoàn thiện của thương hiệu. Xe này được tạo ra bởi nhà phân phối độc lập, dành riêng cho Singapore Motorshow, chiếc xe này sẽ không bán ở Mỹ", đại diện Subaru trả lời The Drive.

Subaru xin loi vi ra mat xe co ten F.U.C.K.S tai Singapore hinh anh 12 FUCKS_zing_11_.jpg

Dẫu sao, Subaru cũng đã được nhắc tên khá nhiều trên các mặt báo trong suốt tuần qua vì đặt tên xe không giống ai. Hãng đang bàn luận với nhà phân phối để điều chỉnh lại tên gọi thay vì loại bỏ hoàn toàn phiên bản này.

 

Theo Zing