{keywords}
 

Hơn 80 thí sinh chia đều cho 6 nội dung thi bao gồm: Cố vấn dịch vụ, Nhân viên kinh doanh, Kỹ thuật viên Sửa chữa chung (KTV), KTV Sửa chữa nhanh, KTV Đồng và KTV Sơn. Các thí sinh đã thể hiện trình độ chuyên môn của mình với phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kỹ năng thực hành. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực dưới hình thức trắc nghiệm.

Với các Kỹ thuật viên, ở phần thi thực hành phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc chuyên môn thông qua các kĩ năng chuẩn đoán lỗi xe qua máy GDS đồng thời phải đưa ra những phương án xử lý tối ưu, nhằm đáp ứng những yêu cầu khó tính của khách hàng, đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

{keywords}
 

Đặc biệt với nội dung thi của nhân viên kinh doanh, sau phần thi sơ loại lý thuyết, sẽ chọn ra 6 gương mặt với điểm số cao nhất lọt vào vòng thi thực hành chung kết xếp hạng. Phần thi này được đánh giá thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp, đúng theo chuẩn khắt khe của TC MOTOR.

{keywords}
 

 Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã nỗ lực hết mình, thể hiện tay nghề vững vàng cũng như năng lực, trình độ chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp, tính cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng. Các thành viên trong Hội đồng cố vấn, Ban Giám khảo thể hiện tinh thần trách nhiệm cao để đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm nhất.

{keywords}
 

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã tổng hợp và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung thi để trao giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích. Kết quả chung cuộc, 6 giải thưởng cao nhất đã lần lượt tìm ra chủ nhân: Anh Nguyễn Cao Cường (Nhân viên kinh doanh), anh Huỳnh Văn Dủng (Cố vấn dịch vụ), anh Lê Văn Tài (KTV Sửa chữa nhanh), anh Lưu Công Tiển (KTV Sửa chữa chung), anh Lê Vũ Bảo (KTV Sơn) và anh Võ Tân (KTV Đồng).

{keywords}
 

Tổng kết, Hội thi tay nghề Hyundai Ngọc An 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi cho thấy sự cố gắng cao nhất cùng lòng nhiệt huyết với nghề của các cán bộ nhân viên Đại lý. Hội thi góp phần quan trọng vào việc củng cố, xây dựng và phát triển Hyundai Ngọc An toàn diện hơn. Hội thi tay nghề lần này cũng đã tạo ra một khí thể mới, tạo ra sự gắn bó với công việc, với công ty cho đội ngũ nhân viên. Đây chính là động lực để toàn bộ nhân viên công ty hoàn thiện mình, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đưa Hyundai Ngọc An không ngừng phát triển vươn xa, khẳng định vị thế của mình trong hệ thống đại lý của TC MOTOR trên cả nước.

Ngọc Minh