Sau siêu xe Lamborghini Huracan của Cường Đô la, mới đây chiếc Huracan "màu độc" bị CSGT hỏi thăm lại gây xôn xao giới chơi xe Việt Nam.

{keywords}

Mới đây, hình ảnh hai chiến sĩ CSGT bên cạnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh lá cây độc nhất tại Việt Nam được chụp lại xuất hiện trên mạng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người chơi xe. Ngay lập tức, bức ảnh được chia sẻ một cách choáng mặt trên các diễn đàn ôtô - xe máy, nhiều người cho rằng có thể chủ nhân của chiếc Huracan chạy quá nhanh hoặc nẹt pô nên bịCSGT bắt.

{keywords}

Tuy nhiên, theo dõi cuộc trò chuyện trên facebook và những diễn biến tiếp sau đó cho thấy, dường như chiếc siêu xe màu xanh lá bị CSGT "hỏi thăm" là do khi chạy trên đường siêu xe này không đeo biển kiểm soát.

{keywords}

Trước đó, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng của đại gia phố núi, Cường Đô la cũng từng là tâm điểm gây xôn xao trong giới chơi xe tại Việt Nam khi bị CSGT "tóm gọn" trên đường cao tốc phía Nam..

{keywords}

Tên gọi đầy đủ của chiếc siêu xe là Lamborghini Huracan LP610-4. Trong đó "LP" là chữ viết tắt tiếng Ý longitudinale/posteriore, nghĩa là động cơ đặt dọc nằm giữa thân xe, số 610 chỉ công suất động cơ tính theo đơn vị PS và số 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh. Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

{keywords}

Tuy nhiên vừa qua, công suất của chiếc Huracan màu xanh chrome này đã được chủ nhân chi khoảng hơn 200 triệu độ lại nhằm tăng thêm 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 58,8 Nm giups cho chiếc xe mạnh mẽ hơn.

{keywords}

Thay vì hệ thống pô nguyên bản, chiếc Huracan tại Sài Gòn này đã được tháo rời cản sau và trang bị cho hệ thống xả full system gồm 2 món là cổ pô giao nhau hình chữ X (X-Pipe) kèm theo hệ thống giảm thanh của hãng IPE (Innotech Performance Exhaust.

(Theo Kiến thức)