4 siêu xe sang đẳng cấp với biển số đẹp, trong đó có 2 chiếc Cadillac thuộc "hàng độc" tại Việt Nam vừa bị bắt gặp tại một resort.

{keywords}Loạt siêu xe sang, biển đẹp này vừa bị một số người yêu xe "chộp" lại được khi đỗ trong khuôn viên của một resort nổi tiếng và được cho là đều thuộc sở hữu của một đại gia bí ẩn.
{keywords}Trong số những chiếc xe này, có tới 2 chiếc Cadillac - một thương hiệu xe sang Mỹ rất hiếm gặp tại thị trường Việt Nam, 1 chiếc Mercedes-AMG cực "khủng" và 1 Toyota.
{keywords}1 trong 2 chiếc Cadillac là dòng SUV Escalade thế hệ thứ 2, với vẻ bề ngoài sang trọng và oai vệ. Chiếc xe này còn có biển số tứ quý 6 cực đẹp.
{keywords}
Escalade là dòng xe SUV cỡ lớn hạng sang, với động cơ V8 mạnh mẽ của hãng xe sang Cadillac, Mỹ. Tuy nhiên, dòng xe này có số lượng khá ít tại Việt Nam.
{keywords} Hiếm hơn cả Escalade là chiếc CTS Coupe màu trawngsm thuộc thế hệ thứ 2 của dòng xe này. CTS là dòng xe sang trọng tầm trung, được ra mắt lần đầu vào năm 2002 để cạnh tranh Mercedes E-Class hay BMW 5 Series.

{keywords}Chiếc CTS này mang biển số cực độc "Cửu Tam Phát", với ý nghĩa luôn luôn đem tới lộc cho chủ xe.
{keywords}Dựa vào mâm và bodykit, có thể dự đoán rằng chiếc xe này thuộc phiên bản V6 3.6l nạp khí tự nhiên, với công suất khoảng 300 mã lực.
{keywords}Dù mang logo V ở phía sau tuy nhiên chiếc CTS này không phải là phiên bản "cơ bắp" CTS-V với động cơ V8 6.0l cực mạnh.
{keywords}
Tuy nhiên, nhiều khả năng giá trị của cả 2 chiếc Cadillac cộng vào vẫn chưa bằng một chiếc siêu SUV địa hình Mercedes G63 AMG của vị đại gia này.
{keywords} Là một trong những "hậu duệ" mạnh mẽ nhất của dòng xe địa hình huyền thoại với lịch sử lâu đời G-Class, G63 AMG có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ cùng khả năng vượt mọi địa hình hiểm trở.

{keywords}G63 AMG được trang bị động cơ V8, biturbo, 5.5 lít, công suất cực đại 544 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm trong dải vòng tua từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút.
{keywords}Tại thị trường Việt Nam, Mercedes G63 được phân phối chính hãng với mức giá bán ra khoảng 7,074 tỷ đồng. Số tiền để tậu chiếc xế off-road này đủ mua 2 chiếc sedan sang trọng Mercedes S400.
{keywords}Mẫu xe cuối cùng của vị đại gia này bị bắt gặp là một chiếc Toyota Prado phiên bản mới nhất.
{keywords}

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe đó là nó đã được trang bị bộ bodykit thể thao cùng biển số tiến 4567.

{keywords}

Mẫu xe này hiện đang được Toyota Việt Nam bán với giá niêm yết 2,192 tỷ đồng.

Theo KT