Lý do đằng sau vụ tai nạn gây thiệt hại lên tới hơn 6 tỷ đồng giữa hai siêu xe Ferrari có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy đây thực sự là một vụ va chạm không đáng có.

The Shanghaiist ngày 30/8 đưa tin nguyên nhân bất ngờ dẫn tới vụ tai nạn gây thiệt hại hàng tỷ đồng xảy ra gần đây với hai chiếc siêu xe Ferrari đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng Trung Quốc.

Đúng là trong cuộc đời này không ai biết được chữ "ngờ". Hai chủ xe sang này cũng vậy. Họ hoàn toàn không lường trước được sẽ có một chú chó con chạy qua trước đầu xe khi đang bon bon trên một con đường ở Lệ Giang, Trung Quốc.

Không muốn làm tổn hại đến chú chó nhỏ, chủ xe Ferrari màu bạc đã đánh tay lái để tránh.

Tuy nhiên, do tình huống xảy ra quá bất ngờ nên lái xe đã không làm chủ được vô lăng, đâm vào đuôi chiếc Ferrari màu trắng rồi lao đầu vào dải phân cách đường, gây thiệt hại lên tới 2 triệu NDT (tương đương 6.6 tỷ đồng).

{keywords}

Hai chiếc xe Ferrari đánh lái để tránh một chú chó chạy ngang đường gây tai nạn nghiêm trọng.

Được biết, chiếc Ferrari màu bạc đã tông thẳng vào dải phân cách đường khiến đầu xe tan nát còn chiếc Ferrari màu trắng thì mất một mảnh ở phía đuôi xe sau cú va chạm bất ngờ.

Theo NetEase, hai chiếc gặp tai nạn trên đều là siêu xe Ferraris mang biển kiểm soát của Thượng Hải. Chính vì vậy, theo suy đoán logic hai chủ xe rất có thể quen biết nhau.

Dù đầu xe đâm vào hàng rào phân cách đường tan nát nhưng may thay biển kiểm soát của cả hai xe đều không hề hấn gì nếu không hai chủ xe còn phải mất một mớ tiền nữa để làm lại biển.

{keywords}

Chiếc xe Ferrari màu bạc lao đầu vào dải phân cách nát bươm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên bảo hiểm đã lập tức có mặt tại hiện trường để đánh giá tình hình. Theo dự tính, số tiền để sữa chữa mỗi chiếc siêu xe Ferrari có thể lên tới 1 triệu NDT.

Đó là số phận của hai chiếc siêu xe, thế còn chú chó mà hai chủ xe cố gắng tránh thì thế nào? Bất chấp nỗ lực tránh né của cả hai chủ xe "có tâm", chú chó nhỏ đã không thể sống sót sau cú va chạm mạnh.

Tuy vậy, cư dân mạng cũng đánh giá cao hành động có ý thức yêu thương động vật của hai chủ xe sang Ferrari và bày tỏ sự tiếc nuối trước tai nạn bất ngờ xảy ra.

{keywords}

Phần đuôi của chiếc Ferrari trắng cũng không còn nguyên vẹn.

"Tôi nghĩ cả hai người họ đều xứng đáng nhận được tiền ủng hộ từ những người yêu chó để đi sửa xe!", một người dùng mạng nêu quan điểm.

"Tiếc cho chú chó và tiếc cho cả chủ xe Ferraris nữa", một cư dân mạng khác lên tiếng.

(Theo Trí Thức Trẻ)