{keywords}
Audi E-Tron GT xuất hiện hoành tráng trong bom tấn Avengers: Endgame với siêu anh hùng Iron Man - Tony Stark. Vị tỷ phú ăn chơi này có vẻ là fan của siêu xe Audi vì từng lái cả R8 Spyder và R8 E-Tron. Ảnh: autoblog.

Nhân vật Tony Stark từng cầm lái cả siêu xe Bugatti Veyron và một chiếc Acura NSX. Trong Avengers: Endgame, Tony Stark xuất hiện cùng siêu phẩm mới nhất của hãng xe Đức – siêu xe Audi E-Tron GT không phải là điều bất ngờ. .

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Audi E-Tron GT phát ra tiếng nổ giống động cơ đốt trong chứ không êm ái như xe điện. 

{keywords}

Trang xe Jalopnik đã liên hệ và hỏi Marvel về điều này nhưng không được trả lời. Về phía Audi, hãng xe này cho biết họ làm vậy theo yêu cầu của hãng phim. Ảnh: audiclubna.

“Nhà sản xuất phim yêu cầu mỗi cảnh quay trong Avengers mới cần âm thanh khác nhau để hỗ trợ cho nội dung. Trong số này có cảnh Tony Stark gây sự chú ý của Đội trưởng Mỹ bằng E-Tron GT. Dựa trên yêu cầu từ nhà sản xuất phim, các chuyên gia Audi và hãng phim đã tạo ra âm thanh số hóa cho siêu xe, giúp chúng phù hợp với cảnh quay”, giải thích của Audi. 

{keywords}

Thay đổi tiếng bô của E-Tron GT khiến nhiều fan siêu xe Audi không bằng lòng. Marvel rõ ràng là có lý do riêng của họ. Dù sao hãng phim cũng có quyền làm vậy. Avengers: Endgame đang làm mưa làm gió tại các phòng vé. Chỉ trong thời gian ngắn công chiếu toàn cầu, phim đã mang về doanh thu 1,2 tỷ USD. 

{keywords}

Mỹ là một trong số ít các quốc gia yêu cầu xe điện và hybrid phải phát ra tiếng nổ khi chạy dưới tốc độ nhất định. Audi cho biết tiếng nổ của E-Tron GT trong phim sẽ không giống thực tế. 

Theo Zing

Các siêu anh hùng Avengers đi xe gì ngoài đời thật

Các siêu anh hùng Avengers đi xe gì ngoài đời thật

Trong số các siêu anh hùng Avengers, Iron Man, Hawkeye và Drax là những tay chơi xe sành điệu ngoài đời thật. Trong khi đó Captain America giản dị hơn khi sở hữu chỉ 2 mẫu xe.