Bugatti sẽ chạm mốc 110 năm ngày thành lập trong năm 2019 và hãng xe lâu đời của Pháp này sẽ tổ chức một lễ kỉ niệm bằng cách giới thiệu siêu xe mới Chiron Sport 110 Ans Edition.

Tất cả các phiên bản này sẽ có ngoại thất màu xanh Steel Blue đi kèm với các chi tiết sợi carbon và trang trí theo quốc kì Pháp. Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition trang bị bộ la zăng đen mờ hiệu Nocturne đi kèm kẹp phanh màu xanh Frence Racing Blue.

{keywords}
Siêu xe Bugatti Chiron Sport bản đặc biệt mang màu xanh huyền bí
{keywords}
Thiết kế phía sau xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition

Ở phía bên trong, nội thất của xe cũng tương tự như màu ngoại thất với ghế bọc da xanh Deep Blue với pha da lộn Alcantara, một số chi tiết carbon, và rất nhiều điểm nhấn màu đỏ, trắng và xanh. Cùng với đó biểu tượng 110 Ans Bugatti cũng được thêu trên tựa đầu.

{keywords}
Thiết kế cánh gió xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition
{keywords}
Thiết kế cabin xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition
{keywords}
Thiết kế gương chiếu hậu xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition

Phần bảng điều khiển trung tâm được làm từ sợi carbon nổi bật với một miếng huy hiệu được chế tác bằng bạc nguyên khối, Bugatti cho biết miếng huy hiệu này là đỉnh cao của chế tác thủ công. Cuối cùng, trần xe dạng Sky View được chia làm phần giữa ghế lái và ghế phụ là trang bị tiêu chuẩn trên bản Chiron.

Xe vẫn sử dụng động cơ W16 8.0L quad-turbo công suất 1.479 mã lực và mô men xoắn 1.600 Nm. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Geneva 2019.

(Theo Cartimes)

Ngắm bản đặc biệt xe Ý Alfa Romeo màu đẹp long lanh

Ngắm bản đặc biệt xe Ý Alfa Romeo màu đẹp long lanh

- Mẫu xe thể thao mui trần của hãng xe Ý Alfa Romeo vừa được tung ra phiên bản đặc biệt với điểm nhấn chính là màu sơn độc đáo và chỉ có 15 chiếc để bán.