Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 1

Chỉ sau một tháng cập bến Việt Nam, siêu xe Aston Martin DB11 màu Kopi Bronze độc đáo đã tìm được chủ nhân. Theo đại diện của Aston Martin, chiếc DB11 này là siêu xe đầu tiên của hãng xe Anh tại Việt Nam sở hữu màu sơn này.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 2

Màu vàng đồng Kopi Bronze được lấy cảm hứng từ màu cà phê nguyên chất. Để tạo ra màu độc đáo này, các kỹ sư của Aston Martin đã sử dụng máy quang phổ để phối màu. Sau khi phối ra màu, công nghệ sơn kim loại Xirallic được áp dụng. Với nhiều lớp sơn chồng lên nhau, màu sơn này có thể thay đổi sắc thái dựa vào ánh sáng mặt trời.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 3

Dưới ánh sáng mặt trời, màu sơn Kopi Bronze sẽ cho ra độ lấp lánh tương tự sắc thái màu ánh kim. Tuy nhiên, màu sơn này sẽ cho ra sắc thái huyền bí nếu đặt xe dưới bóng râm.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 4

Tổng thể, Aston Martin DB11 sở hữu thiết kế khí động học cao với các khe hút gió ở đầu xe, hốc bánh xe. Ở phía sau, đuôi xe có phần nhô ra tạo nên cánh gió ảo Aeroblade. Kiểu dáng grand tourer thể hiện rõ ở đầu xe kéo dài, đuôi xe ngắn.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 5

Nổi bật ở ngoại thất là bộ vành thể thao 10 chấu màu kim cương đen có kích thước 20 inch. Xe trang bị kẹp phanh màu vàng cùng tone với màu ngoại thất.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 6

Bên trong xe, nội thất của DB11 vừa thể thao vừa mang vẻ sang trọng, điểm khác biệt của Aston Martin so với những hãng siêu xe. Nội thất của DB11 V8 Kopi Bronze được làm thủ công phối cùng vật liệu gỗ cao cấp.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 7

Aston Martin DB11 được loại bỏ cần số truyền thống, thay vào đó là bộ chuyển số được thiết kế dạng nút bấm đặt bên dưới màn hình giải trí. Lẫy chuyển số và các chế độ lái được đặt trên vô-lăng.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 8

Aston Martin DB11 sở hữu cụm đồng hồ là màn hình TFT LCD 12 inch hiển thị màu. Màn hình thông tin giải trí có kích thước 8 inch đặt ở vị trí trung tâm, có thể kết nối với hệ thống giải trí Comand.

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 9

Aston Martin DB11 Kopi Bronze này thuộc phiên bản V8, sở hữu động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L do AMG sản xuất. Động cơ sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Siêu xe của "James Bond" có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 301 km/h.

 

Sieu xe Aston Martin DB11 Kopi Bronze doc nhat VN gia 16 ty da co chu hinh anh 10

Aston Martin không công bố mức giá của chiếc DB11 Kopi Bronze. Tại thị trường Việt Nam, chiếc Aston Martin DB11 V8 tiêu chuẩn đang được bán với giá 15,686 tỷ đồng. Do đó, chiếc DB11 Kopi Bronze sẽ có giá không dưới 16 tỷ đồng.

 

Theo Zing

Garage đẹp long lanh dành riêng cho siêu xe Aston Martin

Garage đẹp long lanh dành riêng cho siêu xe Aston Martin

Công việc này được giao cho Automotive Galleries and Lairs, một nhánh của hãng xe Anh quốc Aston Martin.