Chỉ vài tháng sau lần bị "vặt" mất cặp gương đắt tiền, siêu sang Bentley Continental GT Speed của một đại gia kinh doanh hàng xa xỉ tiếp tục gặp xui xẻo khi bị xe tải trộn bê-tông đâm phải khiến vỡ nát vỏ phía trước.

Sự việc "xui xẻo" mới nhất liên quan đến chiếc siêu sang Bentley Continental GT Speed màu trắng này xảy ra vòa khoảng 22h ngày 25/8/2017, tại đoạn qua cửa khẩu An Dương, Hà Nội (đoạn Yên Phụ rẽ vào cửa khẩu).

{keywords}

Chiếc siêu sang Bentley Continental GT Speed bị bánh xe tải đâm vào phần đầu gây vỡ nát bộ vỏ quây.

Hiện trường vụ va chạm giữa xe bồn trộn bê-tông và siêu sang Bentley do người dân chụp lại cho thấy đầu bánh bên phải xe tải đã húc trọn vào đầu bên trái của chiếc Bentley. Lực va khiến lớp vỏ nhựa quây phía cản trước siêu sang Bentley vỡ, rách và bung từ phía cụm đèn xuống.

{keywords}

Vụ tai nạn xảy ra khi cả 2 xe cùng rẽ vào đường cửa khẩu An Dương. 

Dựa trên hình ảnh hiện trường, có thể thấy rằng với khoảng cách gầm thấp, siêu sang Bentley Continental GT Speed đã rơi vào điểm mù của xe trộn bê tông khi cả 2 đều di chuyển theo hướng rẽ phải từ đường Yên Phụ vào cửa khẩu An Dương.

{keywords}

Đây là chiếc Bentley "nhọ" nhất Hà Nội vì đã từng bị vặt trộm gương cách đây vài tháng

Đáng chú ý, chiếc siêu sang Bentley Continental GT Speed gặp nạn lần này cũng chính là chiếc xe được chụp hình trên đường phố Hà Nội hồi tháng 4/2017 với cặp gương...xe máy rẻ tiền lắp 2 bên. Khi ấy, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh khá nhiều và nhiều người cho rằng vì cặp gương quá đắt và chờ đợi hàng thay thế lâu nên chủ xe mới lắp tạm gương xe máy để đủ điều kiện di chuyển trên phố.

{keywords}

Sau tai nạn,CSGT đã có mặt để giải quyết

{keywords}

Ở góc quan sát này có thể đoán xe Bentley rơi vào điểm mù của tài xế xe bồn khi đang bẻ lái rẽ trái


{keywords}

Chiếc Bentley này được cho là thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội chuyên kinh doanh hàng xa xỉ

{keywords}

Chiếc xe thường xuyên được bắt gặp đỗ trên vỉa hè đường Điện Biên Phủ, bên cạnh các xe đắt tiền khác như Rolls-Royce hay BMW...

Continental GT Speed được coi là “Vua tốc độ” của hãng xe sang Anh quốc bởi đây hiện là mẫu xe sản xuất hàng loạt nhanh nhất trước nay Bentley từng chế tạo, với vận tốc tối đa của xe đạt ở mức 206mph (331km/h). Sức mạnh này có được nhờ động cơ W12 6.0L Twin-turbo, tạo ra công suất cực đại 582 mã lực và mô-men xoắn lớn nhất 720Nm.

Tại Mỹ, mẫu siêu sang này có giá bán hơn 240.000 USD (khoảng hơn 5,5 tỷ đồng), và về Việt Nam không có giá dưới 20 tỷ đồng. Trong khi đó, ở chiếc xe vừa gặp nạn thuộc đời 2014, giá tham khảo trên thị trường xe cũ vào khoảng 11 đến 12 tỷ đồng.

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)