Không phải là những chiếc xe gắn máy xoàng xĩnh, người lái xe này đã dùng hẳn chiếc phân khối lớn hiệu Kawasaki Z1000 để làm phương tiện "kiếm cơm" khiến cho người xem ngỡ ngàng.

Dịch vụ Grab đã không còn xa lạ với người dân sống tại các tỉnh và thành phố lớn. Với Grab car người ta có thể gọi được cả những chiếc hạng sang để đi thì Grab bike chạy bằng những chiếc xe gắn máy.

Phần dịch vụ này trước đây vẫn được người dân gọi bằng hai từ thân thương "xe ôm". Tất nhiên, phương tiện được sử dụng phổ biến nhất vẫn là những chiếc xe mô tô có mức giá thấp - nhằm giảm thiểu tối đa các chi phí.

Vậy nên việc xuất hiện một chiếc xe phân khối lớn đắt tiền và được chủ nhân của chúng sử dụng làm phương tiện để chạy Grabbike như thế này hẳn là của "độc và lạ".

{keywords}

Biker chạy phân phối lớn chở một phụ nữ và một em bé trên đường. (Ảnh: Otofun)

Khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem với hàng ngàn lượt like, share và bình luận.

Theo nhận định của một số người, đây là chiếc Kawasaki Z1000 mới ra mắt tại Việt Nam, trị giá của nó vào khoảng 400 triệu đồng.

Trên diễn đàn mọi người tỏ ra hào hứng với "siêu grab" này, cũng không ít người cảm thấy lo lắng vì không biết số tiền thu về có "đủ xăng xe" hay không , nhưng một số lại hài hước cho rằng "anh ấy thích thì chạy thôi" hay đơn giản hơn là chỉ muốn "phượt trên đường phố".

{keywords}

Chàng trai được cư dân mạng cho là của chủ nhân chiếc "siêu Grab"

Theo một số thông tin tìm hiểu được, Grabbike cũng đang cố gắng nâng cấp chất lượng dịch vụ bằng những chiếc xe chất lượng tốt thuộc dòng xe tay ga đắt giá như SH, Vespa...

Vậy nên, chuyện trông thấy những chiếc xe đắt tiền như này được chủ nhân sử dụng làm phương tiện "kiếm cơm" có lẽ không còn là một tương lai xa nữa.

{keywords}

(Theo Thời đại)