Misha Charoudin, YouTuber chuyên trải nghiệm xe trên các đường đua tại Đức, vừa gặp rắc rối với Audi khi sử dụng xe của hãng để đi cứu trợ vùng bị lũ lụt. Chiếc xe Charoudin sử dụng là mẫu xe thể thao Audi RS6 Avant.

YouTuber bi Audi phan nan vi dung xe chay thu di cuu tro anh 1

YouTuber này sử dụng xe này làm xe cứu trợ chở các tình nguyện viên cũng như vận chuyển hàng hóa đến khu vực cần cứu trợ. Hành động này của Charoudin ngay lập tức thu hút sự chú ý của phòng truyền thông Audi.

Không lâu sau đó, Charoudin nhận được email từ Audi với nội dung không hài lòng với việc anh mang chiếc RS6 Avant đi cứu trợ. Chiếc xe này nên được thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn hoặc đỗ một chỗ để được đánh giá về thiết kế, thông số... tương tự các phóng viên khác thường làm.

Charoudin cũng cho biết Audi mong muốn sẽ nhận lại chiếc xe trong tình trạng hoàn hảo khi anh mang trả lại. YouTuber này cũng đã xin lỗi Audi vì sử dụng chiếc xe thể thao không đúng mục đích.

YouTuber bi Audi phan nan vi dung xe chay thu di cuu tro anh 2

Audi RS6 Avant phiên bản mới nhất được ra mắt vào giữa năm ngoái, phiên bản cao nhất của mẫu wagon này có giá bán hơn 140.000 USD tại Mỹ, mức giá tiệm cận những mẫu siêu xe.

Sức mạnh của RS6 Avant đến từ động cơ tăng áp kép 8 4.0L kết hợp với động cơ điện lai nhẹ, sản sinh tổng công suất 591 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa có thể lên đến trên 300 km/h khi người lái mua thêm gói kích hoạt nâng cao.

Trong cùng phân khúc, Mercedes-AMG E63 S Wagon là mẫu xe có thể sánh ngang với Audi RS6 Avant về hiệu suất lẫn giá bán.

Theo Zing

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Pha đỗ xe đỉnh cao tận dụng triệt để không gian khiến người xem trầm trồ

Pha đỗ xe đỉnh cao tận dụng triệt để không gian khiến người xem trầm trồ

Một bên là vỉa hè, bên kia là trụ sắt với khổ rộng chỉ ngang lốp xe nhưng tài xế vẫn lùi vào một cách chuẩn xác và nhanh gọn.