Video. Nguồn: Youtube.

 

Vụ việc này xảy ra vào ngày 28/6 vừa qua tại trường đua nổi tiếng Catalunya tại Barcelona, Tây Ban Nha.  Nguyên nhân của vụ cháy xe là do hệ thống điện gặp trục trặc trong quá trình hút xăng từ một chiếc BMW S1000 RR khiến xăng tiếp xúc với tia lửa điện. Ngay lập tức ngọn lửa bùng lên và đám cháy nhanh chóng lan sang chiếc Yamaha R1 gần đó. Mặc dù đội ngũ nhân viên đã cố gắng chữa cháy tuy nhiên cả hai chiếc xe đã bị hư hại đáng kể. May mắn là không có ai bị thương trong vụ việc lần này.

{keywords}

Khói bốc lên mù mịt tại hiện trường vụ cháy (Ảnh: Visordown)

 

BMW S1000 RR là mẫu mô tô đua đầy sức mạnh đến từ hãng xe Đức. Xe sở hữu thiết kể thể thao góc cạnh, được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, giúp sản sinh công suất cực đại 205 mã lực. Tại Việt Nam, xe có mức giá khởi điểm từ 949.000.000 triệu đồng.

{keywords}

Một bên của chiếc Yamaha R1 bị cháy đen (Ảnh: Visordown)

 

Trong khi đó, Yamaha R1 lại có mức giá rẻ hơn. Phiên bản Yamaha R1 2020 được trang bị động cơ 16 van, 200 mã lực có mức giá rơi vào khoảng 729.000.000 triệu đồng.

Mai Lý (Theo Visor Down)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi phun thuốc khử trùng

Xe máy bốc cháy dữ dội sau khi phun thuốc khử trùng

Một chiếc xe máy đã bốc cháy dữ dội ngay sau khi được xịt chất khử trùng. Rất may, tài xế đã nhanh chân bỏ xe chạy thoát thân. Tuy nhiên, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.