Video quay lại hình ảnh tai nạn xảy ra tại Quito, Ecuador – thủ đô cao thứ hai trên thế giới với độ cao 2.850m so với mực nước biển.

Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh của một ngã ba vắng người và phương tiện qua lại, chỉ có một người đang đi bộ về phía chiếc ô tô đậu bên lề đường (không rõ đó có phải là ô tô của anh ta không).

Xem video:

 

Bất ngờ, một chiếc xe tải lao tới. Có thể do đã gặp phải một va chạm trước đó nên phần đầu xe bị gập cúi hẳn về phía trước và chiếc xe hoàn toàn mất kiểm soát. Nó lừng lững tiến về đúng vị trí mà xe con đang đậu, húc thẳng xe con và cả hai cùng rơi xuống dốc đất bên dưới.

Kết thúc video, xe tải vẫn được nhìn thấy dừng lại phía dưới sườn dốc, nhưng “số phận” của chiếc xe con thì không được đề cập đến, không rõ nó cũng may mắn bám lại được sườn dốc hay đã bị rơi xuống sâu hơn.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cú drift bằng xe ngựa ngoạn mục như trong phim

Cú drift bằng xe ngựa ngoạn mục như trong phim

Giữa thế giới hiện đại, người Amish tại Mỹ vẫn sử dụng xe ngựa thay vì ô tô. Mới đây, một người Amish thực hiện một cú drift ấn tượng trên đường bằng chiếc “Mustang do ngựa kéo” của mình.