Tình huống vừa xảy ra vào ngày 8/10 tại thành phố Bách Sắc thuộc Khu tự trị dân tộc Choang (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Theo video của camera an ninh, chiếc xe tải vào cua rất nhanh và đâm mạnh vào ngôi nhà đang sửa chữa khiến xe tải lật nghiêng trong đám bụi mù mịt. Khi thấy xe tải "điên" lao tới, một phụ nữ cuống cuồng nhấc bổng đứa trẻ đang ngồi chơi trước cửa rồi chạy vội vào trong nhà.

Sau vụ tai nạn, tài xế xe tải bị mắc kẹt trong cabin và bị thương nặng. Lực lượng cứu hộ địa phương đã cử xe cẩu kéo đến giải cứu và đưa người này vào bệnh viện. Ngoài ra, có 1 người dân bị thương và nhiều phương tiện, tài sản bị hư hỏng.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn trên, có thể là chiếc xe tải đã bị kẹt chân ga khiến nó không kiểm soát được.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe đầu kéo 'từ trên trời rơi xuống', ủi bay hơn chục xế hộp như trong phim

Xe đầu kéo 'từ trên trời rơi xuống', ủi bay hơn chục xế hộp như trong phim

Hơn 10 ô tô con đang dừng chờ trên đường thì bỗng nhiên bị ủi bay bởi một chiếc xe đầu kéo lao từ phía sau. Cảnh tượng diễn ra hệt như trong phim.