Đoạn video được ghi lại tại một con đường của thành phố Thương Châu, thuộc tỉnh Hà Bắc (phía Đông Bắc Trung Quốc) vào ngày 7/11 vừa qua và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Theo người phụ nữ tên Yuan (người quay đoạn clip trên), chiếc ô tô sedan màu bạc đã bị tuyết phủ một lớp dày chừng 20cm, kín mít gần như toàn bộ xe nhưng vẫn đi bon bon trên đường.

Đáng chú ý, lái xe chỉ gạt tuyết trên kính lái và một lỗ nhỏ trên cửa kính trước, vừa đủ để nhìn gương chiếu hậu, phần còn lại bao gồm nóc xe, các cửa kính và kính sau vẫn để nguyên. Thậm chí, trên nắp capo vẫn còn ụ tuyết lớn, cao quá tầm nhìn.

Nhiều người cho rằng, việc tuyết bám một lớp dày lên xe trong mùa đông là chuyện bình thường. Tuy nhiên, trước khi ra đường, lái xe nên làm sạch tuyết, ít nhất là ở các vị trí như kính lái, kính sau, nắp ca pô và các cửa kính để có tầm quan sát tốt. Việc "lười" dọn tuyết như trường hợp trên khi ra đường sẽ rất nguy hiểm. 

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ lái xe bất ngờ chui 'tọt' vào gara nhà hàng xóm, chồng chạy theo bất lực

Nữ lái xe bất ngờ chui 'tọt' vào gara nhà hàng xóm, chồng chạy theo bất lực

Thay vì đậu vào gara nhà mình, chiếc SUV do một người phụ nữ điều khiển đã chui tọt vào gara nhà hàng xóm theo một cách khó hiểu. Anh chồng chỉ biết chạy theo nhưng mọi việc đã quá muộn.