Theo thông tin từ tờ New York Daily News, 1 chiếc xe sang Cadillac Caddy bị chủ nhân bỏ xó trái phép suốt 25 năm nay ở khu vực Công viên Windsor ở Brooklyn, New York khiến hầu hết người dân ở đây bức xúc bức xúc. Bởi theo họ nó làm mất mỹ quan đô thị, và chiếm khá nhiều diện tích trống trong công viên. 

{keywords}
Xe sang Cadillac bị bỏ xó 25 năm

Theo mô tả, chiếc xe đã bị gỉ sắt, nhiều chi tiết trên xe bị mất như lưới tản nhiệt phía trước và phần lớn màu sơn của nó ở các mức độ phân rã khác nhau. Thậm chí, chiếc xe dường như trở thành một chiếc thùng rác công cộng khi bên trong lấp đầy rác thải bốc mùi hôi thối.

{keywords}
Xe sang Cadillac gỉ sắt, lấp đầy rác. 

Một người dân tại đây cho biết, chiếc Cadillac đời 1971 này xuất hiện lần đầu tiên tại đây vào khoảng 25 năm trước cụ thể là vào năm 1994.
Chủ sở hữu chiếc xe này được cho là một người đàn ông lớn tuổi mắc bệnh tâm thần. Sau nhiều ý kiến phản ánh, bức xúc của người dân,
chiếc xe cuối cùng đã được cơ quan chức năng di chuyển đến một nơi khác phù hợp hơn.

Chi Bảo (theo Autoevolution)

Siêu xe thể thao Porsche lại bị 'bỏ xó' tại Hà Nội

Siêu xe thể thao Porsche lại bị 'bỏ xó' tại Hà Nội

Hình ảnh chiếc Porsche Boxster 986 màu đỏ trùm bạt che nắng mưa nhem nhuốc với ngoại thất xuống cấp trầm trọng và bị một garage đem ra "vứt" ở ngoài đường nhiều năm trời khiến không ít cư dân mạng xót xa.