Sự việc xảy ra trên đường Folkestone, Dover (Kent, Anh) và được anh Ryan Hambrook quay clip khi đang trên đường đi làm về. Lúc xảy ra sự việc, một nam thanh niên cùng một người đàn ông và một người phụ nữ lớn tuổi đứng cạnh Porsche Cayman màu đỏ và một chiếc Carrera GT màu đen.

Xem video:

Theo đoạn video, người đàn ông lớn tuổi trao cho nam thanh niên một dụng cụ như cờ lê. Sau đó, anh ta dùng cờ lê này đập vào nắp capo phía trước của chiếc xe đắt tiền.

Hành động của nam thanh niên kéo dài trong 50 giây rồi anh ta đưa cờ lê cho người đàn ông lớn tuổi. Với việc làm này, phần nắp capo có thể bị lõm, hư hại. Đoạn clip do anh Ryan quay lại đã nhận được sự chú ý của cảnh sát và cư dân mạng.

Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát Kent cho biết đã nhận được thông tin về việc một chiếc xe hơi bị đập. 

Các nhân viên cảnh sát đã liên lạc với chủ sở hữu chiếc xe. Người này khẳng định, anh ta cho phép nam thanh niên làm vậy và không hề có chuyện vi phạm pháp luật trong tình huống này. 

Tờ The Sun cho hay, cảnh sát không xác nhận danh tính chủ nhân chiếc xe. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay người đàn ông lớn tuổi trong clip sở hữu chiếc Porsche Cayman. 

Đoạn clip được chia sẻ đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, hàng ngàn lượt like và chia sẻ từ cư dân mạng. Trong đó, có nhiều ý kiến lên án hành động đập xe và tranh cãi lý do gì khiến cho chiếc xe đắt tiền bị đập phá như vậy. 

Bình An (Theo The Sun)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!