Một chiếc xe tham gia giao thông tại Craiova, Romania đã vô tình bắt gặp và quay lại bằng camera hành trình cảnh một chiếc mui trần cứng chở 5 ống nước PVC cắm thẳng vào cabin của xe, bất chấp trời đang đổ mưa.

Chiếc xe mui trần Renault Megane thế hệ thứ hai đã thực hiện công việc của một chiếc xe bán tải thực sự.

Video cho thấy, mặc dù cơn mưa không quá nặng hạt nhưng cũng đủ để gây thiệt hại đáng kể cho cabin xe.

Các đường ống có vẻ được cố định chắc chắn bởi chúng dường như không bị xê dịch trong suốt khoảng thời gian người lái xe chạy qua các con phố khá đông đúc của thành phố.

{keywords}
Xe mui trần ‘hô biến’ thành bán tải chở vật liệu bất đắc dĩ

Dù vậy, việc đặt các ống nhựa PVC lớn ở hàng ghế sau của một chiếc mui trần vẫn là một ý tưởng tồi tệ. Nếu người lái xe gặp phải tình huống bất ngờ, những chiếc ống này có thể dễ dàng rơi xuống, chặn đường đi của những chiếc xe khác đang tham gia giao thông, hoặc tệ hơn là có thể làm người lái xe hay người đi bộ gần đó bị thương.

Trong trường hợp này, người lái Megane thậm chí còn không sử dụng đèn xi nhan ở nhiều khúc cua, hành động đó tiếp tục làm gia tăng nguy cơ tai nạn hơn nữa.

{keywords}
 

Mặc dù người lái xe không bị cảnh sát chặn lại trên đường, nhưng anh ta vẫn có thể gặp rắc rối bởi video này đang được phát sóng trên kênh tin tức lớn nhất của Romania và biển số của chiếc xe hoàn toàn có thể nhìn thấy được.

Quân Hiếu (theo Motor1/Nguồn: MND/YouTube)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

‘Chế’ thành đầu kéo chở hàng quá khổ, xe van bị văng ngược

‘Chế’ thành đầu kéo chở hàng quá khổ, xe van bị văng ngược

  Một chiếc xe van gây chú ý khi đang di chuyển trên đường, không chỉ vì màu sơn vàng chói lòa, mà còn bởi “chiếc đuôi lủng lẳng” đằng sau nó.