Toàn bộ sự việc chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes-Benz mất lái rồi lao xuống vực đã được camera của nhóm xe phân khối lớn đi phía sau ghi lại và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Tình huống xảy ra trên đoạn đường đèo tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (phía Đông Trung Quốc) vào ngày 2/1. Video cho thấy, chiếc xe sang đã phóng nhanh để vượt qua đoàn xe phân khối lớn. Tuy vậy, đến một đoạn cua thì chiếc ô tô đã mất lái một cách khó hiểu rồi "tông gục" một cột điện, lao qua hộ lan rồi đâm xuống vực sâu 5 mét.

Chiếc ô tô này do một người đàn ông điều khiển, chở theo 3 trẻ em. Ngay sau đó, nhóm xe phân khối lớn đã xuống tận nơi xem tình hình và giải cứu những người trên xe. 

Tại hiện trường, chiếc Mercedes-Benz bị hư hỏng nặng, toàn bộ túi khí trên xe đã nổ sau vụ việc trên. Thật may mắn, chỉ có hai bé trai bị xây xát nhẹ và không có ai bị thương nặng.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

"Khôn lỏi" lấn làn trên đường băng tuyết, xe SUV bị ép lùi cả đoạn dài

"Khôn lỏi" lấn làn trên đường băng tuyết, xe SUV bị ép lùi cả đoạn dài

Chiếc ô tô SUV lấn sang làn đường đối diện để cố thoát khỏi tình trạng ùn tắc kéo dài trên đoạn đường dày băng tuyết, nhưng cuối cùng bị ép lùi cả trăm mét vì những chiếc xe ngược chiều.