Clip: Xe máy lấn làn bị ô tô tông bay

Vụ việc này xảy ra vào ngày 7/6 vừa qua, trên một con đường ở huyện Berezovsky, tỉnh Sverdlovsk, Nga. Sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi ngay sau chiếc xe máy ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, người đàn ông đi xe máy chở theo một túi quần áo treo lủng lẳng trên xe. Chiếc xe phóng nhanh khiến quần áo rơi vương vãi xuống đường.

Sau đó, đang di chuyển theo đường thẳng, chiếc xe máy lại đột ngột lao sang làn đường ngược chiều và đâm trực diện vào đầu ôtô. Cú đâm khiến tài xế xe máy ( sinh năm 1997) bị hất tung lên không trung và bị thương nặng.

Đây là bài học quý giá, cảnh tỉnh cho những tài xế cần tránh việc lấn làn vượt ẩu.

Thực tế, tình trạng người điều khiển phương tiện đi sai phần đường, lấn làn diễn ra khá phổ biến ở Việt Nam cũng như thế giới. Theo đó, thay vì đi đúng làn đường, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông cứ lấn hết phần đường của các phương tiện đi theo hướng ngược lại.

Tình trạng này gây nên những tình huống nguy hiểm, những vụ tai nạn giao thông đau lòng. Và vụ tai nạn trên đây là một minh chứng điển hình.

Phương Linh (Theo Liveleak)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Khám phá siêu xe Maserati Levante Trofeo vừa cập cảng Việt Nam

Khám phá siêu xe Maserati Levante Trofeo vừa cập cảng Việt Nam

Chiếc SUV Maserati Levante Trofeo vừa cập cảng có giá trên 14 tỷ đồng được giới mê xe đánh giá là độc và hiếm. Siêu xe được cho là của đại gia Minh "nhựa" mới tậu.