Tình huống giao thông vừa xảy ra vào khoảng 8h38’ sáng nay (21/9) trên phố Chu Huy Mân theo hướng từ cầu Vĩnh Tuy đi khu đô thị Vinhomes Riverside. Vụ việc được một camera hành trình trên xe của anh Vũ Quốc Chính (trú tại quận Long Biên, Hà Nội) ghi lại.

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Chính cho biết, sáng nay, khi đang lái xe đi đúng làn đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy đi ngược chiều như tông thẳng vào đầu xe của của anh. Rất may, anh Chính kịp thời phanh lại và đánh lái sang trái. Nếu tài xế không tránh thì chắc chắn có tai nạn xảy ra. 

“Điều khiển xe máy là một người đàn ông chở theo một phụ nữ lớn tuổi. Khi xem lại video tôi vẫn bủn rủn chân tay, may mà không có tai nạn xảy ra.”, anh Chính nói

Theo anh Chính, đoạn đường Chu Huy Mân khá rộng và thoáng, có dải phân cách giữa và nhiều đoạn mở để xe quay đầu. Thế nhưng đoạn đường này lại thường xuyên có hiện tượng xe máy vì “tiện” nên sẵn sàng di chuyển ngược chiều để sang đường.

Đặc biệt, nhiều xe máy còn ngang nhiên đi hẳn sang làn đường bên trái, nơi các ô tô di chuyển với tốc độ cao (như trường trong đoạn video trên). Nếu va chạm xảy ra, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Qua báo VietNamNet, anh Vũ Quốc Chính mong muốn các độc giả khác khi di chuyển qua đoạn đường tương tự luôn đề cao cảnh giác, chú ý quan sát trước những hành vi “cảm tử” nói trên.

Hoàng Hiệp (Video: Vũ Quốc Chính)

Bạn nghĩ gì về tình huống va chạm trên? Hãy để ý kiện ở phần bình luận. Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những tình huống thót tim tài xế hay gặp trên đường

Những tình huống thót tim tài xế hay gặp trên đường

Nhiều tài xế chia sẻ, đi trên đường phải nhìn thái độ của người xe máy xem có bất ngờ "tạt đầu" hay không. Ngoài ra các bác tài đôi khi cũng gặp những "vị khách đặc biệt" như đàn bò hay chó chạy ra giữa đường.