Đoạn phim CCTV cho thấy một thanh niên đang mày mò kiểm tra phía động cơ chiếc xe máy khi nó gặp trục trặc trên đường về nhà ở tỉnh Chonburi, Thái Lan thì bất ngờ xe bốc cháy nghi ngút. 

Xem video:

 

Nam thanh niên khi thấy lửa phát ra từ xe của mình đã cuống cuồng gọi nhân viên của một cửa hàng gần đó để được giúp đỡ. Sau hơn một phút, một nhân viên đã cầm bình cứu hỏa xông ra dập lửa cho đến khi ngọn lửa được dập tắt.

Kể lại sự việc, nam thanh niên có tên Chanachai Tien-ngern, 19 tuổi, người sở hữu chiếc xe máy bị cháy cho biết, anh cảm thấy có gì đó không ổn ở động cơ nên đã dừng lại để kiểm tra.

Anh ấy nói: 'Tôi ngửi thấy mùi xăng và sau đó dừng lại để kiểm tra động cơ. Động cơ đột nhiên cảm thấy rất nóng khi tôi đang lái xe. Xăng như rò rit từ bình vào bugi rồi phát ra ngọn lửa". 

Không ai bị thương nhưng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Chanachai đã mang nó đến một quản sửa xe gần đó để sửa chữa. 

Hoàng Anh (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Không cho vượt, thanh niên đi Mazda 3 hùng hổ cầm cờ-lê xuống 'nói chuyện'

Không cho vượt, thanh niên đi Mazda 3 hùng hổ cầm cờ-lê xuống 'nói chuyện'

Chỉ vì xe tải bấm còi xin vượt, nam thanh niên điều khiển chiếc Mazda 3 màu trắng đã đánh võng phía trước đầu xe tải rồi dừng lại chặn đường. Lái xe này còn "hổ báo" cầm theo cờ-lê lao xuống gây gổ với tài xế xe tải.