Clip: Xe Lexus mất lái, đâm thẳng vào xe bồn

Sự việc này xảy ra vào ngày 20/7, trên một con đường ở huyện Melekessky, tỉnh Ulyanovsk, Nga. Vụ việc được camera hành trình của chiếc xe bồn ghi lại.

Va chạm khiến 2 chiếc xe lao ra khỏi đường và bị hư hỏng nặng. Cụ thể, chiếc xe sang Lexus NX-200 vỡ nát phần đầu, các túi khí bung ra. Còn chiếc xe bồn bị móp đầu.

Vụ tai nạn khiến nữ tài xế điều khiển chiếc Lexus NX20 cùng hai con, một cậu con trai sinh năm 2015 và một cô con gái sinh năm 2018, đều bị thương nhưng không nghiêm trọng. Trong đó, người mẹ 31 tuổi bị gãy xương quai hàm, còn bé gái bị rách môi. Người phụ nữ và 2 em bé nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tài xế xe tải may mắn không bị thương.

Phương Linh (Theo Live Leak)
 
Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Xe máy quay đầu bất ngờ khiến 3 xe phía sau ngã liên hoàn

Xe máy quay đầu bất ngờ khiến 3 xe phía sau ngã liên hoàn

Chiếc xe máy phía trước đang chuẩn bị rẽ vào một lối rẽ bên phải đường thì bất ngờ ngoặt sang bên trái khiến 3 xe máy phía sau phanh gấp và bị ngã ra đường.