Một chiếc xe khách có ghi dòng chữ “Việt Phương” mang biển kiểm soát của tỉnh Yên Bái đã dừng đỗ để chuyển hàng ngay giữa ngã tư tại khu vực đường Lê Trọng Tấn (gần khu đô thị Parkcity, quận Hà Đông, Hà Nội), khiến hàng loạt phương tiện phải đứng “chôn chân”.

Sau đó, chiếc ô tô con màu đen do một nam tài xế điều khiển đã đi lên nhắc nhở, tuy nhiên hai nhân viên trên chiếc xe khách nói trên không những không cho xe di chuyển mà còn có những lời nói, hành động thách thức, gây gổ. Sau khoảng 4 phút cự cãi, chiếc ô tô khách mới rời khỏi ngã tư.

 

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình trên một chiếc xe khác ghi lại.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Dương Sự - người điều khiển chiếc ô tô có gắn camera hành trình cho hay, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 22h50 phút ngày 23/1. Chiếc ô tô khách đang lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn theo hướng đi về bến xe Yên Nghĩa.

“Nhận thấy hai bên lời qua tiếng lại, có thể dẫn đến ẩu đả, tôi đã xuống xe để can ngăn. Một hồi lâu sau hai bên mới 'nguội' và chiếc xe khách cũng rời đi sau đó”, anh Sự nói.

Được biết, trên tuyến đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội) thường xuyên diễn ra tình trạng xe khách dừng đỗ sai quy định, bắt khách dọc đường gây bức xúc cho người tham gia giao thông.

Hoàng Hiệp (Video: Dương Sự)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hành động ấm lòng của tài xế xe tải khi thấy bà cụ dừng bên đường

Hành động ấm lòng của tài xế xe tải khi thấy bà cụ dừng bên đường

Người lái xe đã bớt chút thời gian để giúp đỡ bà cụ sang đường và hành động ấy nhận được rất nhiều lời tán dương từ cộng đồng.