Xe Tesla Model S phát nổ tại một bãi xe ở Thượng Hải Tesla cho biết công ty đang điều tra sự việc. Hiện tại, các thông tin cho thấy không có thiệt hại về người.

Trang Channel News Asia đưa tin một chiếc Tesla Model S đột ngột bốc cháy và phát nổ khi đang đỗ tại bãi xe ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo hình ảnh do hệ thống camera bãi xe ghi lại, khói trắng bất ngờ bốc lên từ nắp ca-pô chiếc Tesla Model S màu trắng. Sau đó xe phát nổ và bốc cháy, làm hỏng những chiếc xe xung quanh. Vụ việc diễn ra vào khoảng 20h ngày 21/4.

Đoạn video trên được một người dùng đăng tải trên Weibo kèm theo hashtag "Tesla self-ignites" (tạm dịch: Tesla tự bốc cháy). Nó thu hút được hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận và trở thành chủ đề nóng của cộng đồng mạng tại Trung Quốc.

"Sau khi phát hiện ra sự cố này, chúng tôi đã thành lập một đội điều tra khẩn cấp để đến hiện trường. Chúng tôi đang liên hệ với các bên liên quan để tìm hiểu sự việc. Hiện tại, các thông tin cho thấy không có thiệt hại về người", Tesla thông báo trên tài khoản Weibo của công ty.

Nguyên nhân hiện vẫn chưa được làm rõ. Theo Channel News Asia, vụ việc này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của Tesla tại Trung Quốc, đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi công ty đang gặp khó khăn về doanh số do căng thẳng thương mại Mỹ - Trung.

Tại Mỹ, giá một chiếc Tesla Model S phiên bản 2019 dao động từ 76.000 đến 133.000 USD. 

(Theo Zing)

Các hãng xe bù phí trước bạ cho khách hàng chục triệu

Các hãng xe bù phí trước bạ cho khách hàng chục triệu

Để bù phí trước bạ tăng, nhiều mẫu xe bán tải "ăn khách" trên thị trường như Isuzu D-Max, Mazda BT-50, Nissan Navara hay Ford Ranger được các hãng xe và đại lý giảm giá, khuyến mại nhằm tăng sức hút với khách hàng.