YouTuber WhistlinDiesel vốn nổi tiếng khi thường xuyên làm những điều điên rồ với xe của anh. Và... mới đây, nam youtuber này một lần nữa gây chú ý khi tiến hành lắp bánh xe ngựa vào một chiếc Dodge Challenger Hellcat.

Anh ta cho rằng, bốn bánh xe bằng nhôm này vừa có thể giữ trọng lượng và vừa chịu công suất 707 mã lực của Challenger. 

Xem video:

 

Sau khi lắp xong bánh, WhistlinDiesel  quyết định nổ máy chiếc Dodge Challenger Hellcat chạy thử nghiệm. Kết quả những âm thanh phát ra khi xe lăn bánh khiến mọi người chứng kiến không khỏi bật cười. 

{keywords}
Xe cơ bắp Mỹ lắp bánh xe ngựa gây hài trên phố.

Anh chàng Youtuber này cũng những người bạn cũng quyết định lái xe ra ngoài chạy một vòng. Họ đến rất nhiều địa điểm khác nhau như cửa hàng phụ tùng ô tô, dọc đường và thậm chí là đại lý Dodge để xem phản ứng của mọi người đối với phát minh sáng tạo của họ. Dường như mọi người không quá ngạc nhiên, chiếc xe luôn thu hút ánh nhìn của mọi người ở những nơi nó đi qua. .

{keywords}
WhistlinDiesel  đổ 5,6 tấn bê tông ướt vào thùng sau của chiếc xe bán tải hạng nặng  Ford F-350. 

 

Trước đó, WhistlinDiesel cũng từng gây sốt với video đổ 5,6 tấn bê tông ướt vào thùng sau của chiếc xe bán tải hạng nặng trị giá 100.000 USD hồi đầu tháng 4/2020.

{keywords}
 Ford F-350 đi cày trên một cánh đồng lấm bùn lầy

Hoặc hồi đầu tháng 2/2020 anh chàng cũng đem chiếc Ford F-350 đi cày trên một cánh đồng lấm bùn lầy khiến ai nhìn vào cũng phải "xót thương" chiếc xe. 

Chi Bảo (theo Carscoops)

Mời bạn đọc gửi bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngành công nghiệp ô tô: Hai điểm nghẽn cần giải quyết

Ngành công nghiệp ô tô: Hai điểm nghẽn cần giải quyết

Trong các mục tiêu chủ yếu của ngành công nghiệp ô tô, có 2 mục tiêu lớn nay đã hoàn thành là: Tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, xuất khẩu ô tô đi nhiều nước và tạo ra thương hiệu ôtô của Việt Nam.