Video. Nguồn: Pear video.

 

Video ghi lại hình ảnh trục bánh sau của xe buýt rơi ra khi đang di chuyển khiến không ít người theo dõi phải giật mình thon thót.  

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào ngày 30/10 vừa qua tại Lu Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, khi phát hiện chiếc xe buýt có dấu hiệu bị hư hỏng, tài xế lái xe đã yêu cầu 29 hành khách xuống xe để anh lái chiếc xe buýt về một garage sửa chữa gần đó. Trên đường về garage, tài xế cũng đã ra hiệu không bắt khách với những người đang đứng chờ xe buýt bên dọc đường.

Tuy nhiên khi chưa kịp về đến garage sửa chữa, trục bánh sau của xe buýt bất ngờ rơi hẳn ra ngoài khiến người tài xế khá bất ngờ. Nhưng rất nhanh sau đó, anh đã kịp đánh lái sang bên trái để tránh va chạm với những người đi đường. Và may mắn là tài xế đã dừng xe một cách an toàn và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra, trong khi đó chiếc xe buýt thì nằm chắn gần hết đường và cách trục bánh sau khoảng 3m.

{keywords}
Chiếc xe dừng lại an toàn sau khi trục bánh sau rơi ra. Nguồn: Pear video.


Trước vụ việc trên, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho pha xử lí “xuất thần” của tài xế. Đồng thời một số người còn cho rằng nếu tài xế không kịp thời phát hiện xe có vấn đề thì rất có thể sẽ xảy ra sự cố nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Mai Lý (Theo Pear video)

Thót tim màn quay đầu xe buýt cạnh vách đá trên đường dốc hẹp

Thót tim màn quay đầu xe buýt cạnh vách đá trên đường dốc hẹp

Xem màn tài xế chiếc xe buýt quay đầu xe bên cạnh vách đá trên con đường dốc hẹp khiến nhiều người không khỏi thót tim.