Cơn bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc ngày 3/8/2019 khiến Hà Nội mưa to từ nửa đêm hôm trước. Trên một số tuyến phố đã xuất hiện tình trạng cây đổ, gây khó khăn cho người đi lại vào sáng sớm.

Vào khoảng 7 giờ kém 15 phút sáng nay trên phố Nguyễn Thái Học có nhiều cây đổ ngang đường. Trước tình trạng các phương tiện đi lại khó khắn, chủ chiếc bán tải Ford Ranger Wildtrak đã lấy xe để ủi cây vào vỉa hè giúp giao thông đi lại dễ dàng hơn.

 

Chia sẻ đoạn clip trên cho Xe VietNamNet, anh Bùi Tiến Đạt, một người lái ô tô đi ngang qua chứng kiến cho biết anh rất ấn tượng trước hành động vì cộng đồng của chủ xe bán tải. Anh Đạt nói thêm rằng thời điểm đó trên đường Nguyễn Thái Học có một số cây đổ đã được dẹp gọn, và anh chỉ kịp quay lại cái cây cuối cùng đang được xe bán tải ủi vào vỉa hè.

Theo đoạn clip quay lại được cảnh ủi cây, chiếc Ford Ranger hoàn toàn nguyên bản, mới chỉ được chủ xe độ thêm ống thở. Với việc ủi cây như vậy khó tránh khỏi việc xước xát đầu xe, nhưng chủ chiếc bán tải trị giá gần 1 tỷ đồng vẫn làm khiến những người chứng kiến không khỏi khâm phục.

Đình Quý 

Video: Bùi Tiến Đạt 

Những điều cốt tử cần biết khi lái xe ô tô ngày mưa bão

Những điều cốt tử cần biết khi lái xe ô tô ngày mưa bão

Trong mùa mưa bão, hầu hết các con đường ở trong khu vực thành phố lớn đều có thể bị ngập nước. Với điều kiện đường phố như vậy, lái xe cần nắm vững các kiến thức cơ bản để có thể di chuyển an toàn trong thời tiết này.