Sự việc khá hy hữu được camera hành trình ghi lại tại tỉnh Patum Thani (miền Trung Thái Lan) vào ngày 15/8 và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Một nam tài xế đã đỗ chiếc xe bán tải ngay trước cửa hàng tạp hoá để mua đồ. Tuy nhiên, có vẻ như lái xe này đã quên kéo phanh tay khiến chiếc xe từ từ tiến về phía trước, băng qua đường với nhiều phương tiện đi lại rồi đâm xuống mương nước cách đó khoảng 20 mét.

Khi tài xế ra khỏi tiệm tạp hoá, anh này tỏ ra khá ngơ ngác khi không thấy chiếc xe của mình đâu. Một số người đã chỉ về phía bên kia đường, lúc đó anh này mới tá hoả chạy lại và nhận ra chiếc xe đang... nằm dưới mương.

Rất may trên xe lúc đó không có ai và trong quá trình băng qua đường không va chạm với phương tiện nào. Chiếc xe sau đó đã được lực lượng cứu hộ đến cẩu đi trong tình trạng hư hỏng khá nặng. Có lẽ, đây sẽ là bài học nhớ đời cho lái xe này.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế không kéo phanh tay, ô tô trượt xuống núi

Tài xế không kéo phanh tay, ô tô trượt xuống núi

Nhiều hành khách đã nhanh chóng thoát ra khỏi một chiếc ô tô trước khi nó trượt xuống núi do tài xế quên không kéo phanh tay trước khi rời khỏi khoang lái.