Đoạn video vừa được đăng tải trên trang Newsflare, ghi lại tình huống giao thông khá nguy hiểm trên một con đường tại tỉnh Sisaket, Thái Lan vào ngày 8/7.

Xem video:

 

Video trên cho thấy, một chiếc xe bán tải hiệu Isuzu D-max màu trắng đang chuyển trên đường thì bất ngờ, một chiếc xe phía trước rẽ phải khiến tài xế chiếc bán tải này phải đánh lái gấp để tránh. Sau đó, chiếc xe bị mất lái, văng đuôi rồi lao một phần xuống rãnh thoát nước.

Rất may chiếc xe này không va chạm với bất cứ phương tiện nào trên đường và những người trên xe cũng không ai bị thương. Sau đó, chiếc Isuzu D-max lại tiếp tục di chuyển. Đoạn video được ghi lại bởi camera hành trình của một chiếc xe di chuyển cùng chiều.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe bán tải chở nặng, rơi lốp khi đang chạy trên cao tốc

Xe bán tải chở nặng, rơi lốp khi đang chạy trên cao tốc

Một chiếc xe bán tải đang chạy trên cao tốc thì bất ngờ rơi lốp phía sau khiến chiếc xe này mất lái, đâm vào hộ lan rồi xoay vòng rất nguy hiểm. Vụ việc xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.