Vụ việc khá hy hữu xảy ra mới đây và được trang Carscoops đăng tải ngày 4/8. Trong khi một phóng viên của kênh ABC NewsChannel 20 đang thực hiện đưa tin trực tiếp từ bờ hồ Lake Springfield (Mỹ) thì ngay phía sau lưng phóng viên này có một chiếc xe bán tải hạng nặng GMC Sierra HD màu trắng bị trôi từ từ rồi chìm nghỉm xuống dưới nước.

 

Sau vài giây đưa tin trực tiếp trước máy quay, nam phóng viên cảm nhận có điều bất thường và xoay người lại xem thì bất ngờ chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này. Có vẻ chủ nhân của chiếc xe đang hạ thuỷ một chiếc thuyền đánh cá nhỏ xuống hồ nhưng lại quên không cài phanh tay.

Trong video được ghi lại, một người đàn ông trên thuyền (có thể là chủ nhân của chiếc bán tải này) giơ hai tay lên trời tỏ ra vô cùng bất lực và thất vọng khi chứng kiến ​​chiếc xe bán tải lặn sủi bọt dưới hồ. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng vài chục giây và không có ai bị thương trong vụ việc.

GMC Sierra HD là mẫu xe bán tải cỡ lớn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.693 x 2.045 x 1.975 mm. Tại Mỹ, một chiếc Sierra HD mới có giá từ hơn 35.000 USD.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế không kéo phanh tay, ô tô trượt xuống núi

Tài xế không kéo phanh tay, ô tô trượt xuống núi

Nhiều hành khách đã nhanh chóng thoát ra khỏi một chiếc ô tô trước khi nó trượt xuống núi do tài xế quên không kéo phanh tay trước khi rời khỏi khoang lái.