Đầu tháng 6, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 do ông Wu ở Giang Tây (Trung Quốc) cầm lái đang rời hầm gửi xe thì bất ngờ một thanh sắt từ trên xe ba gác rơi trúng.

Nguyên nhân được xác định là do xe ba gác chất hàng quá cao, khi đi từ dưới hầm lên đã chạm vào trần và làm thanh sắt rơi trúng chiếc Lamborghini.

Xe ba gác làm móp đầu siêu xe Lamborghini và cái kết đầy tình người

Bà Wang, người điều khiển xe ba gác, ngay lập tức xuống xe để kiểm tra. Chiếc Aventador LP700-4 bị xước và móp ở phần cản trước, phía bên người lái. Hai chủ xe đã xem lại toàn bộ sự việc được ghi lại bởi camera giám sát trong khu vực.

Đại lý Lamborghini chính hãng tại Trung Quốc đã báo giá sửa chữa cho tai nạn trên là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng). Cùng lúc đó, bà Wang liên hệ với người thân để nhờ hỗ trợ và đã gom được 20.000 nhân dân tệ (khoảng 66 triệu đồng).

"Bà ấy làm việc rất chăm chỉ và rõ ràng không phải người giàu có. Điều làm tôi ấn tượng là bà Wang đã chủ động chịu trách nhiệm và biến nó thành hành động khi vay mượn tiền để bù đắp chi phí sửa xe", chủ nhân chiếc Lamborghini chia sẻ.

Sau khi thỏa thuận, ông Wu quyết định không bắt bà Wang bồi thường bất kỳ đồng nào. Người sở hữu siêu xe Aventador LP700-4 cho biết, chính lối sống có trách nhiệm của người lái xe ba gác làm ông ngạc nhiên và cảm động.

Hành động của ông Wu cũng được người dùng mạng xã hội Trung Quốc khen ngợi. "Ông ấy có trái tim thật tuyệt vời, sẵn sàng chia sẻ với người khó khăn", tài khoản Dinobao bình luận. "Một người có trách nhiệm, gặp một người có tình", người dùng tên Chu viết trên Weibo.

Xe ba gác làm móp đầu siêu xe Lamborghini và cái kết đầy tình người - 1

Tại Trung Quốc, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng có giá sau thuế khoảng 6,2 triệu nhân dân tệ, tương đương 20 tỷ đồng. 

Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và vận tốc tối đa 350 km/h. Sức mạnh này đến từ động cơ V12 dung tích thực 6,5 lít, cho công suất 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút.

Hãng siêu xe Italy trang bị cho Aventador hộp số 7 cấp ISR, thời gian chuyển số chỉ khoảng 50 phần nghìn giây, nhanh hơn 40% so với các loại hộp số ly hợp kép tiêu chuẩn. Cái tên LP700-4 được lấy từ sức mạnh động cơ. Số "4" chỉ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Haldex thế hệ thứ tư.

Theo Dân trí/ ChinaNews

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Cậu bé 3 tuổi lái xe đâm sập nhà hàng xóm

Cậu bé 3 tuổi lái xe đâm sập nhà hàng xóm

Chỉ vì tò mò, nghịch ngợm, cậu bé 3 tuổi tại Australia đã khiến nhiều người phải “ôm tim” khi lái xe tông thẳng vào nhà hàng xóm.