Sự việc vừa xảy ra tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc được camera an ninh ghi lại gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Đoạn video cho thấy, một người lái xe ba bánh đang kéo lê một phụ nữ trên đường sau khi họ cãi nhau.

Xem video:

 

Trước đó, xe ba bánh tông vào người phụ nữ đang băng qua đường khi đèn giao thông chuyển sang xanh. Vì vô cớ bị đâm nên 2 bên xảy ra chút tranh cãi. 

Thay vì xin lỗi, người lái xe ba bánh chọn cách tẩu thoát. Tuy nhiên, nạn nhân cố gắng níu lấy chiếc xe và có vẻ bị kẹt tay vào thành xe, trong khi tài xế xe ba bánh vẫn cố bỏ chạy dẫn đến kéo lê người phụ nữ trên mặt đường khoảng 30m.

Khi phát hiện tình huống trên, một tài xế xe buýt đã ngay lập tức chạy ra ngoài chặn chiếc xe ba bánh và giải cứu cho người phụ nữ này.

Thiện Linh (Theo News Flare)

Mời bạn đọc cộng tác tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô mở cửa bất ngờ khiến xe máy ngã nhào suýt bị xe khách tông trúng

Ô tô mở cửa bất ngờ khiến xe máy ngã nhào suýt bị xe khách tông trúng

Ngã nhào xuống đường do va phải cửa ô tô con mở bất ngờ, hai cô gái đi xe máy suýt bị  xe khách từ phía sau lao đến tông trúng.