Video trích xuất từ camera hành trình cho thấy chiếc xe Mercedes C-Class Coupe màu đen chạy ở tốc độ cao rồi bám đuôi, lấn làn, vượt ẩu trước đầu xe Volkswagen Polo đang di chuyển ở làn giữa cao tốc. 

Xem video:

 

Người lái C-Class Coupe không thể vượt trước và buộc phải lùi vào phía sau chiếc Polo. Tuy nhiên, vì đang di chuyển với tốc độ cao, tài xế xe Mercedes bất ngờ mất lái và lao ngang phía trước chiếc Volkswagen. Không rõ liệu có va chạm giữa cặp hai xe hay không nhưng hình ảnh từ camera cho thấy chiếc Mercedes lao thẳng đuôi về phía mép đường cao tốc và lật lộn nhiều vòng bên đường. 

Nhiều người lái xe ô tô tấp vào lề và lao sang đường xem người tài xế có ổn không. Không rõ tài xế xe Mercedes có bị thương hay không nhưng theo có vẻ như không có bất kỳ túi khí nào trên xe bung ra, điều này chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt.

Hoàng Anh (theo Carcoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Honda Accord "cắm đầu" trong gầm xe container, bị kéo lê trên cao tốc

Honda Accord "cắm đầu" trong gầm xe container, bị kéo lê trên cao tốc

Một chiếc Honda Accord cắm sâu gần nửa đầu thân xe vào dưới gầm chiếc xe container và bị kẹp chặt, kéo lê trên đường cao tốc phía Tây Chicago (Mỹ).