Tình huống trên vừa xảy ra vào ngày 28/8 tại một tuyến đường quốc lộ trên địa phận thành phố Jhargram, thuộc bang Tây Bengal, Ấn Độ và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Trên đường quốc lộ, trong khi hầu hết các phương tiện đều đang dừng lại để chờ chú voi lớn băng qua đường thì một chiếc xe tải loại 5 tấn vẫn liều lĩnh vượt lên. Như bị "trêu ngươi", chú voi bất ngờ dùng vòi của mình tấn công khiến chiếc xe suýt lật nghiêng.

Rất may chiếc xe đã thoát kịp và không bị hỏng hóc gì đáng kể. Đây là một tình huống hú vía cho cả lái xe tải và những người chứng kiến. Trước đó, có vẻ như chú voi này cũng đã có hành động tấn công một chiếc xe bồn.

Theo người dân địa phương, việc các phương tiện "đụng độ" với những chú voi ở khu vực này khá thường xuyên bởi thành phố Jhargram được bao quanh bởi những khu rừng là nơi sinh sống của nhiều loại động vật hoang dã, trong đó có voi.

Hoàng Hiệp (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thiếu kiên nhẫn khi gặp đàn voi qua đường, lái xe suýt phải trả giá

Thiếu kiên nhẫn khi gặp đàn voi qua đường, lái xe suýt phải trả giá

Khi gặp đàn voi lớn qua đường, thay vì dừng chờ thì lái xe đã vượt lên và bấm còi, khiến những chú voi tức giận và tấn công chiếc xe.