Một người đàn ông sống tại Winnipeg, Canada đang muốn bày tỏ sự hối lỗi sau khi vô tình lấy nhầm một chiếc ôtô vào năm 1998, hiện người này đang nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin để tìm ra người chủ của chiếc xe ngày nào.

Tờ CBC của Canada cho biết Kevin Freedman, 38 tuổi, đã kể lại toàn bộ câu chuyện của mình trên các trang mạng xã hội với hy vọng giải bày được nỗi lòng của anh sau ngần ấy năm.

{keywords}
Chiếc xe bị đánh tráo là Ford Taurus đời 1990.

Sự việc xảy ra cách đây 21 năm, Freedman khi đó đang là một nhân viên bảo vệ trẻ tuổi. Anh đã hỏi mượn cô bạn đồng nghiệp chiếc ôtô để đi vào trung tâm thành phố đóng phạt vì đỗ xe trái phép và tiện thể mua một ly Slurpee. Đó là vào một ngày nắng nóng của tháng 8, cô đồng nghiệp tốt bụng đã đồng ý cho anh ta mượn xe.

Khi Freedman đến bãi đậu xe, anh ta bắt gặp một chiếc xe trong tình trạng không chốt cửa và cửa kính hạ thấp xuống. Không chần chừ, anh đã vội tin rằng đó là chiếc xe của nữ đồng nghiệp và ngồi vào mở khóa như không có chuyện gì xảy ra.

Anh kể rằng lần đầu tiên chiếc xe không thể nổ máy, nhưng sau khi thắt dây an toàn và vặn chìa một lần nữa thì chiếc xe bắt đầu hoạt động. Do vậy, trong suốt quãng đường anh đã lái xe đi một cách ung dung mà không hề hay biết điều gì.

Sau khi đóng tiền phạt, anh gặp phải một sự cố là không thể mở cửa xe vì đã đã khóa từ bên trong. Phải loay hoay một lúc anh mới có thể mở cửa và lái xe quay về bãi đỗ trả lại chìa khóa cho nữ đồng nghiệp.

Tuy nhiên, sau buổi tối hôm đó anh phát hiện thấy chiếc xe mượn của người đồng nghiệp vẫn nằm ở bãi đỗ mặc dù cô ấy đã rời đi với chiếc xe của mình. Đó cũng chính là lúc anh phát hiện mình đã lấy nhầm xe.

Người bạn của anh cho biết một cô gái khoảng 20 tuổi đã thông báo mất xe nhưng cô ấy không nhớ rõ biển số xe của mình. "Tôi luôn cảm thấy có lỗi về chuyện này, tôi thấy thật khủng khiếp vì đã lấy trộm xe của ai đó".

Theo Zing

Bị trộm xe ngay trước mắt

Bị trộm xe ngay trước mắt

Một vụ trộm xe ngay trước mắt chủ xe. Chủ xe là nữ, và thường những vụ trộm xe kiểu này nạn nhân đều là nữ.