Do chiếc xe của gia đình đã cũ nên người đàn ông này đã quyết định lên website bán hàng của Tesla và đặt mua một chiếc Tesla Model 3. Tuy nhiên sau khi ông ấn xác nhận đặt mua, website của Tesla lại không hề phản hồi trong một khoảng thời gian khá lâu. Nghĩ rằng đường truyền mạng có vấn đề nên người đàn ông trên đã click liên tục trong khoảng 2 tiếng.

{keywords}
Mẫu xe Tesla Model 3 (Ảnh: Carbuzz)

Cuối cùng, website bán hàng của Tesla xác nhận đơn đặt hàng thành công với tổng số tiền lên tới 1,4 triệu euro (khoảng hơn 36 tỷ đồng). Phí đặt cọc của mỗi chiếc là 100 euro, tổng cộng  cho khoản đặt cọc là 2.800 euro tiền cọc (khoảng 72,5 triệu đồng).

{keywords}
Chỉ vì click nhiều lần khiến số lượng đơn hàng lên đến 2 chữ số (Ảnh: The ibabynow)

Mặc dù theo chính sách của hãng xe điện Tesla, số tiền đặt cọc trên sẽ không được hoàn trả lại. Tuy nhiên, sau nhiều tường trình của khách và xác định rõ nguyên nhân của vụ nhầm lẫn này, hãng xe đã quyết định hủy tất cả đơn hàng và hoàn trả lại số tiền đặt cọc.

Mai Lý (Theo Carbuzz)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Ăn trộm Tesla Model 3, tên trộm bị nhốt cứng trong xe bởi thẻ khóa phụ

Ăn trộm Tesla Model 3, tên trộm bị nhốt cứng trong xe bởi thẻ khóa phụ

Đây quả là một sự thiếu xót của tên trộm khi không chịu tìm hiểu kĩ càng về các tính năng độc đáo của Tesla trước khi hành nghề.