Các kênh tin tức địa phương ở Nam California (Mỹ) đưa tin về việc có đến 200 người cùng tụ tập trên xa lộ 91, đoạn gần nút giao của xa lộ 605 để xem trình diễn kỹ thuật drift vào nửa đêm.

Lúc 1 giờ sáng, Đội tuần tra đường cao tốc đã nhận được cuộc gọi phản ánh “khoảng 50 phương tiện đang đi trên làn đường phía Đông của xa lộ gần nút giao thông 605”. Vụ việc đã khiến xa lộ 91 bị ngừng hoạt động.

Xem video:

 

Video từ hiện trường cho thấy có hàng trăm người đang đứng theo dõi những chiếc xe biểu diễn, trong khi các phương tiện muốn lưu thông qua đoạn đường này đã bị chặn lại ở phía sau đám đông. Không biết đoạn xa lộ này đã bị tắc nghẽn giao thông trong bao lâu.

Khoảng 15 phút sau, Đội tuần tra đường cao tốc đã đến giải quyết sự vụ. Tuy nhiên, chỉ có một vụ bắt giữ được thực hiện, còn những người liên quan khác đều tản ra các xa lộ 91 và 605 gần đó để tránh bị bắt. Vụ việc không gây ra thương tích hay tai nạn nào.

Đã có nhiều sự vụ tương tự xảy ra tại các xa lộ địa phương vào khoảng thời gian giữa đêm đến sáng sớm. Những cuộc đua xe và tụ tập trên đường phố không còn giới hạn ở những con phố vắng, những nhóm người này dần chọn lựa xa lộ thay vì các khu công nghiệp trống trải, sa mạc hoặc đường đua.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cú drift bằng xe ngựa ngoạn mục như trong phim

Cú drift bằng xe ngựa ngoạn mục như trong phim

Giữa thế giới hiện đại, người Amish tại Mỹ vẫn sử dụng xe ngựa thay vì ô tô. Mới đây, một người Amish thực hiện một cú drift ấn tượng trên đường bằng chiếc “Mustang do ngựa kéo” của mình.