Vụ việc xảy ra vào ngày 8/4 tại khu vực Mawra thuộc thành phố Rajkot, bang Gujrat, Ấn Độ. Đoạn phim CCTV cho thấy hai thanh niên lái xe tay ga đi từ ngõ ra và vô tình chạm đầu một chiếc ô tô màu bạc đang chạy tới.

Xem video:

 

 

Tức giận vì tài xế ô tô không có ý định tránh đường, hai thanh niên điều khiển xe tay ga đã xuống xe tỏ thái độ và gõ cửa kính xe ô tô trong giận giữ. 

Sau va chạm nhẹ và chút lời qua tiếng lại, tài xế ô tô đã bẻ lái tránh đi. Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó khi  khoảng chỉ trong 1 phút sau tài xế ô tô đã cố tình đạp ga, lái ô tô của mình lùi gấp đâm văng xe máy, suýt gây tai nạn kinh hoàng cho một thanh niên. Cù lùi mạnh của xe ô tô màu bạc còn đâm trực tiếp vào đuôi một chiếc xe SUV đang đỗ bên đường. 

Hành động của tài xế ô tô được cho là nhằm "trả đũa" hai thanh niên đi xe máy kia sau va chạm. Sau sự việc này, được biết hai thanh niên đi xe máy cũng như chủ chiếc xe SUV bị vạ lây đã nộp đơn kiện đến cơ quan chức năng. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ. 

 Hoàng Anh (theo NewsFlare)

 Bạn nghĩ gì về hành động của tài xế ô tô? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm vào lan can đường, cháy rụi

Tài xế ngủ gật khiến xe tải đâm vào lan can đường, cháy rụi

Sự việc xảy ra vào ngày 6/4 tại tỉnh Ratchaburi, miền trung Thái Lan. Theo đó, tài xế xe tải Phuwadol Phonchamnan (19 tuổi) bị mất lái, đâm vào thanh chắn ven đường khiến chiếc xe bùng cháy dữ dội.