Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 08 phút ngày 5/12 tại đường dốc leo Đồi Bù, một thắng cảnh nằm giáp ranh giữa huyện Chương Mỹ, Hà Nội và huyện Lương Sơn, Hòa Bình. 

Thời điểm này, một chiếc Toyota Yaris màu trắng đang leo dốc trên con đường đất khá gập ghềnh và bị sa hố. Ngay lập tức người ngồi bên ghế phụ đã xuống xe để xem xét, lần lượt sau đó là nam tài xế và một thanh niên khác ngồi ghế sau cũng bước xuống xe. Tuy nhiên khi tài xế vừa đóng mạnh cửa thì chiếc xe bắt đầu trôi về phía sau. 

Hình ảnh chiếc xe tan nát phần đầu sau khi bị trôi dốc. Ảnh: Lam Kiên

Quá bất ngờ, không ai trong 3 nam thanh niên kịp lao vào cứu xe mà đành bỏ chạy khi chiếc Yaris đâm vệ đường rồi chuyển hướng lao thẳng đầu xuống chân dốc và chỉ dừng lại sau khi đâm vào hàng cây bên đường. Toàn bộ vụ tai nạn hy hữu này đã được camera hành trình trên một chiếc ô tô ngược chiều ghi lại.

Xem video tình huống Toyota Yaris trôi dốc:

 

Đồi Bù thời gian gần đây là một địa điểm được người dân Thủ đô tìm đến rất đông để ngắm cảnh và cắm trại dịp cuối tuần. Tuy nhiên, người dân ở đây cho biết đường lên Đồi Bù rất xấu và khó đi, chỉ hợp với xe gầm cao máy khỏe. Vì vậy, nguyên nhân khiến chiếc Toyota Yaris bị trôi dốc và lao nhanh xuống phía dưới rất có thể do lỗi sơ đẳng của tài xế là đã quên kéo phanh tay khi dừng xe, nhất là ở giữa dốc cao như vậy.

Đình Quý (video: Hà Nhím)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải mất lái, húc ô tô đậu bên đường cùng rơi xuống vực

Xe tải mất lái, húc ô tô đậu bên đường cùng rơi xuống vực

Một xe tải lớn mất lái lao đến húc một chiếc xe con đang đậu bên đường, hai xe cùng lao xuống vực. Chiếc xe tải có thể đã xảy ra một va chạm nghiêm trọng trước đó.