Đang trên đường di chuyển đến phòng trưng bày ở Hungary, chiếc xe chuyên dụng chở một vài mẫu xe thể thao Toyota Supra 2020 gặp phải tai nạn gây thiệt hại lớn.

Theo hình ảnh được chia sẻ, hai trong nhiều chiếc Toyota Supra 2020 mới đập hộp bị bẹp rúm phía đuôi xe.

{keywords}
Chưa kịp trưng bày Toyota Supra 2020 bị tai nạn bẹp rúm

Cụ thể, chiếc xe Toyota Supra 2020 màu trắng vì được đỗ ở trên cao nên mức độ hư hại có phẩn nhẹ hơn đó là nát phần cản sau, ống xả bị biến dạng cùng với đó là nhiều vết xước chi chít ở thân vỏ.

{keywords}
Toyota Supras 2020 màu trắng bị hư hỏng cản sau của xe. 

Trong khi đó, chiếc xe màu xám ở bên dưới thì bẹp rúm hết gần 1/3 thân xe từ phía sau làm lộ rõ những chi tiết sâu bên trong thân xe, đèn hậu bị vỡ nát, kính xe biến dạng... 

{keywords}
Toyota Supras 2020 màu xám nát đuôi xe. 

Hình ảnh này khiến nhiều người đang mong ngóng, chờ đợi mẫu xe này ra mắt, mở bán "ám ảnh" và không khỏi tiếc nuối.

Dù không được công khai rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nhưng nhìn hình ảnh này ai nấy đều cho rằng cú va chạm quá mạnh này có thể do tài xế xe đầu kéo chuyên dụng lùi xe bất cẩn không chú ý gây hậu quả khôn lường.

Được biết, thiệt hại về tài chính của vụ tai nạn này là không hề nhỏ. Bởi tại thị trường Mỹ, Toyota Supra bản tiêu chuẩn và Premium giá lần lượt từ 50.000 USD và 54.000 USD. Bản đặc biệt Launch Edition với lượng sản xuất giới hạn 1.500 xe giá 55.250 USD.

Chi Bảo (theo Motor1)

Ô tô Toyota bẹp rúm sau tai nạn vẫn chạy bình thường

Ô tô Toyota bẹp rúm sau tai nạn vẫn chạy bình thường

Dù khó tin nhưng đó là sự thật. Chiếc Toyota 86 đã chứng tỏ cho mọi người thấy bộ bền đến ngạc nhiên của mình sau tai nạn khiến thân xe biến dạng nặng nhưng bộ truyền động vẫn còn hoạt động giúp nó có thể lăn bánh bình thường.