Đài CTV News  đưa tin về vụ việc một phi công đang hướng dẫn nữ học viên bài tập "chạm và bay" bỗng đâm sầm máy bay xuống đường cao tốc. Hình ảnh trích xuất từ camera hành trình trên xe ô tô cho thấy, máy bay khi lao xuống đường cao tốc suýt đâm phải một vài xe ô tô đang lưu thông trên đường khiến hầu hết tài xế ô tô hoảng loạn. 

Xem Clip:

 

Vụ việc xảy ra vào hôm 12/3 tại khu vực gần sân bay Buttonville, tại Toronto, Canada.

Được biết chiếc máy bay này có tên irrus SR20. Theo thông tin từ các nhà điều tra, chiếc Cirrus SR20 không đạt đủ độ cao cần thiết trong lúc cất cánh, khiến nó phải bay là là trên mặt đất khi cắt ngang qua đại lộ số 16 (16th Avenue), suýt va chạm với một chiếc xe hơi đang chạy phía dưới trước khi đâm vào vệ đường.

{keywords}
Dạy bay cho học viên, phi công đâm máy bay xuống đường cao tốc.

Khu vực xảy ra tai nạn có khá nhiều phương tiện đi lại nhưng rất may không ai bị liên lụy và chỉ có hai người trên máy bay bị thương nhẹ. Chiếc máy bay huấn luyện bị hư hỏng nặng phần đầu và hai bên sườn.

Ủy ban An toàn Giao thông Canada đang điều tra vụ việc. Nếu phát hiện vi phạm, chắc chắc người điều khiển máy bay sẽ bị phạt nặng.

 Y Nhụy (theo CTV News)

Dừng xe trên cao tốc, ôtô bị đâm bốc cháy

Dừng xe trên cao tốc, ôtô bị đâm bốc cháy

Chiếc ôtô con đang di chuyển bỗng nhiên dừng đỗ trên cao tốc bị ôtô từ phía sau đi đến đâm phải xoay ngang bốc cháy giữa đường.