Sự việc vừa mới xảy ra tại đại lý ô tô Wuling Sunshine ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và được camera gần đó ghi lại được.

Xem video:

 

Theo nội dung đoạn clip, nam khách hàng ngồi lên chiếc ô tô để lái thử rồi luồn lách qua các xe đang đỗ ở phía trước đại lý và dừng lại ít giây, sau đó đột nhiên lao thẳng ra đường kéo chiếc xe máy đang đỗ bên cạnh đổ xuống. Tất cả diễn ra trước mặt nam nhân viên của đại lý nhưng anh này cũng đành bất lực nhìn theo chiếc xe.

Vào thời điểm chiếc xe lao ra đường cũng là lúc dòng phương tiện lưu thông rất đông đúc nên va chạm với 5 phương tiện khác. Hậu quả là phần đầu ô tô bị nát, nam tài xế bị thương nhẹ. Hình ảnh từ clip cũng cho thấy có nạn nhân đi xe máy nằm sõng soài trên mặt đường vì bị tông bất ngờ. 

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tài xế nhầm chân ga với chân phanh. Người đàn ông cầm vô lăng đã biết lái xe 10 năm nhưng chưa lái nhiều, có lẽ vì vậy mà khi cầm vô-lăng, người này bị bỡ ngỡ, luống cuống trong xử lý tình huống.

Thiện Linh  (Theo The Paper)

Mọi tin bài cộng tác vui lòng gửi về Ban Ô tô xe máy theo địa chỉ: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cho bạn ngồi lên vai, 4 nam sinh đi xe máy như diễn xiếc giữa đường

Cho bạn ngồi lên vai, 4 nam sinh đi xe máy như diễn xiếc giữa đường

Bốn nam sinh đều chưa đủ tuổi điều khiển xe máy vô tư đi ngoài đường, cho bạn ngồi lên vai như diễn xiếc khiến nhiều người giật mình.