Clip: Màn "trồng cây chuối" trên xe máy chạy tốc độ cao của tay đua người Anh

Marco George (30 tuổi, kỹ sư chế tạo robot, sống ở Hampshire, Anh) đã tham gia cuộc thi Fastest Wheelie Competition diễn ra tại sân bay Elvington ở hạt Yorkshire (miền bắc nước Anh) vào ngày 17/8 vừa qua. Đây là một cuộc thi về khả năng nhào lộn trên xe máy khi xe đang chạy với tốc độ cao.

{keywords}
Màn trình diễn "trồng cây chuối" trên xe máy đang ở tốc độ 122 km/h của tay đua người Anh.

Cố gắng lập kỷ lục thế giới về việc điều khiển xe máy khi cơ thể lộn ngược như tư thế trồng cây chuối trên xe, Marco George đã đăng ký chạy xe ở tốc độ 122 km/h. Và anh đã hoàn thành khá xuất sắc phần trình diễn của mình.

Tuy nhiên, chứng kiến những pha nhào lộn ở tư thế "trồng cây chuối" trên chiếc xe máy đang di chuyển ở tốc độ 122 km/h của tay đua người Anh, không ít khán giả cảm thấy thót tim, sợ hãi.

{keywords}
 Chứng kiến những pha nhào lộn ở tư thế "trồng cây chuối" trên chiếc xe máy đang di chuyển, nhiều người cảm thấy thót tim.

Chia sẻ với báo giới, Marco cho hay: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, tôi chỉ cần bám vào xe máy như những gì tôi thường làm. Tôi cảm thấy tuyệt vời và nhẹ nhõm".

Marco tâm sự, để chuẩn bị cho cuộc thi, anh đã buộc phải mua một chiếc mũ bảo hiểm mới vào buổi sáng hôm thi đấu vì chiếc mũ cũ của anh không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cần thiết.

Tay đua này cũng đưa ra lời khuyên cho những ai muốn thử sức ở cuộc đua này rằng: "Nếu bạn muốn thử lái xe như chúng tôi đã làm, bạn phải có phương pháp và biết cách điều khiển để giữ cho chiếc xe và bản thân được an toàn".

Phương Linh (Theo The Irish News)

Đại gia sở hữu 10 siêu xe Rolls-Royce màu độc, đặt theo tên mình

Đại gia sở hữu 10 siêu xe Rolls-Royce màu độc, đặt theo tên mình

Michael Fux, nhà sưu tập xe hơi nổi tiếng người Mỹ, vừa tậu thêm một chiếc Rolls-Royce Cullinan màu cam, nâng tổng số Rolls-Royce đang sở hữu lên 12 chiếc. Đặc biệt, trong số đó có 10 xe Rolls-Royce màu độc, được đặt theo chính tên của Michael Fux.