Đó là những gì người dẫn chương trình Freddie Flintoff của Top Gear đã thực hiện trong phần mở màn mùa thứ 28 của chương trình ô tô nổi tiếng thế giới này. Theo đó, mục tiêu đề ra của màn thử thách này là khiến một chiếc Rover Metro đạt tốc độ 96 km/h trong vòng 2 giây. Nhưng có lẽ đây cũng còn là cách khiến bạn “ướt quần” với một tốc độ còn hơn cả vậy.

Xem video:

 

Những hình ảnh ghi lại từ video cho thấy, Flintoff khá lo lắng trước khi thực hiện thử thách điên rồ này. Anh cho biết: “Đây là một trong những hành động kinh khủng nhất mà tôi đã từng làm.” Và Flintoff đã la hét thất thanh khi chiếc xe được thả rơi tự do.

Trên thực tế, bất kì ai trong trường hợp này cũng sẽ cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Khác với việc tự mình đứng trên cầu và nhảy xuống, nhảy bungee khi đang ngồi trong ô tô quả thực khiến nhiều người “đau tim” khi lo sợ sợi dây không giữ nổi trọng lượng của chiếc xe.

Tuy nhiên, Flintoff vẫn là người kiểm soát vận mệnh của chính mình khi anh ấy có giữ phanh tay trong xe. May mắn là màn mạo hiểm đã diễn ra thành công và chắc chắn trong tương lai tới, Flintoff sẽ cùng các đồng nghiệp của mình là Chris Harris và Paddy McGuinness thực hiện thêm nhiều màn mạo hiểm nữa.

Mai Lý (Theo Motor1)

Xế hộp gắn biển số vui nhộn sẽ chạy đầy nước Mỹ?

Xế hộp gắn biển số vui nhộn sẽ chạy đầy nước Mỹ?

Mới đây, ông Rebecca White, một đảng viên đảng Dân chủ thuộc Windsor, bang Vermont, Mỹ đã đề xuất một dự luật tạo ra một biển số xe với các biểu tượng cảm xúc nhằm giúp các tài xế thể hiện nhiều hơn về bản thân mình.