Đây có thể là nơi tồi tệ nhất, không thể tha thứ nhất để phải quay đầu lại nhưng chết tiệt, người lái xe này đã bỏ nó đi

Video ghi lại cảnh tượng vô cùng ấn tượng khi một chiếc ô tô thực hiện các thao tác quay đầu xe ngay tại con đường hẹp nằm kề mé vực. Chiếc ô tô có lẽ đã phải thao tác tiến lên, lùi xuống đến gần 20 lần để từng chút một thay đổi hướng bánh xe và thực sự đảo đầu thành công.

 

Không có thông tin tiết lộ thêm về bối cảnh của tình huống này nên không thể biết rõ rằng người lái xe có bắt buộc phải quay xe tại đây hay chỉ đơn giản là người đó muốn thể hiện kỹ năng điều khiển xe tuyệt vời của mình.

Dù trong bất cứ tình huống nào thì cũng không thể phủ nhận rằng pha quay đầu xe này quả thực mang tính rủi ro, kịch tính đến thót tim cho bất cứ ai chứng kiến.

Có những thời điểm, lốp bánh sau gần như có thể rơi ngay xuống khỏi mép đường chỉ trong tích tắc, nhưng thực tế nó vẫn bám trên đường như một phép màu khó tin.

Quân Hiếu (theo Jalopnik)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị xe tải tông bất ngờ từ phía sau, ô tô con nát vụn

Bị xe tải tông bất ngờ từ phía sau, ô tô con nát vụn

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng khi một nam thanh niên văng cả người qua kính chắn gió của xe con, sau khi chiếc xe anh ta lái bị xe tải chở thép đâm mạnh từ phía sau.