Tình huống khiến mọi người cảm thấy "ấm lòng" được camera hành trình của anh Đặng Việt (Hà Nội) ghi lại khi anh vừa lái xe ra khỏi hầm chui ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển hướng về quận Hà Đông lúc 8h30' sáng ngày 24/4.

Xem video:

Chia sẻ với VietNamNet, anh Đặng Việt cho biết, lúc này anh đang lái ô tô Mazda 3 trên đường từ nhà đến văn phòng.

"Khi nhìn thấy một bà cụ cao tuổi đang kéo rỏ lò dò qua đường giữa dòng xe cộ, một bác trung niên điều khiển xe tay ga đi chậm lại rồi nắm tay cụ từ từ đưa sang đường. Việc dừng xe nhường đường cho người đi bộ, tôi và nhiều người vẫn thường xuyên làm, song việc làm như bác trung niên rất ít gặp. Đó là hành động rất đẹp", anh Việt chia sẻ.

Anh Việt đã chia sẻ video lên mạng xã hội và nhận được hàng ngàn lượt like và thả tim của cộng đồng. "Tôi tin là mọi người cảm thấy được lan toả năng lượng tích cực từ hành động đó. Và tôi mong sẽ có nhiều hình ảnh đẹp như vậy khi tham gia giao thông", anh Việt bày tỏ. 

Thiện Linh (Video: Việt Đặng)

Bạn đã từng gặp những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia giao thông? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Muôn kiểu lùi xe siêu ẩu của tài xế

Nóng trên đường: Muôn kiểu lùi xe siêu ẩu của tài xế

Lùi xe là một trong những kỹ thuật cơ bản và quan trọng nhất khi cầm lái ô tô. Thế nhưng, nhiều tài xế vì lý do này hay lý do khác lại lùi rất ẩu, gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.