Tình huống khá hy hữu được ghi lại vào ngày 18/1 tại thành phố Mã Minh, tỉnh Quảng Đông (miền Đông Nam Trung Quốc) bởi camera hành trình của chiếc xe SUV và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video cho thấy, một người lái xe tên Lai Qianlong đang di chuyển trên đường thì phát hiện một xe container đỗ ở chiều đối diện đang bị kẻ gian ngồi trên chiếc sedan mở nắp thùng nhiên liệu và hút dầu diesel bằng một ống cao su dài.

Sau khi bị phát hiện, chiếc sedan đã định lùi xe bỏ chạy nhưng tài xế Lai đã không ngần ngại chặn đầu và húc nhẹ vào đầu xe để cảnh cáo, đồng thời gọi điện thông báo cho cảnh sát. 

Hai chiếc xe sau đó đã rượt đuổi" nhau một đoạn đường dài trước khi chiếc sedan bị 'khoá' chặt tại cửa một gara ô tô. Hai tên trộm đã nhanh chân chạy trốn, bỏ lại chiếc xe ở lại. Cảnh sát địa phương sau đó đã tiếp cận để điều tra và truy tìm hai kẻ trộm nói trên. 

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phóng viên bị ô tô đâm trúng lúc đang đưa tin truyền hình trực tiếp

Phóng viên bị ô tô đâm trúng lúc đang đưa tin truyền hình trực tiếp

Một phóng viên từ Tây Virginia đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi video cô ấy bị một chiếc ô tô đâm được phát trên truyền hình trực tiếp.