Clip lao ôtô vào bạn trai người yêu cũ

Cay cú vì bạn gái cũ yêu người khác, Roy Kowalski đã rình và lao xe vào người này rồi sau đó quay lại đánh nhau.

Vụ việc xảy ra từ đầu tháng tại một trạm rửa ôtô ở Chesterfield, Michigan (Mỹ). Camera an ninh quay được cảnh chiếc Dodge Grand Caravan đâm chủ đích vào nhân viên cửa hàng khi người này vừa bước ra ngoài.

Video cho thấy tài xế minivan đỗ xe gần đó và chờ cho người nhân viên bước ra ngoài. Khi nạn nhân bước ra, chiếc xe lao tới và đâm thẳng vào người.

Tuy tài xế đạp phanh ngay sau đó, chiếc minivan vẫn đâm vào nạn nhân khiến người này ngã lăn xuống đất. Chiếc xe sau đó nhanh chóng biến khỏi hiện trường.

Thanh nien lai oto tong vao ban trai nguoi yeu cu hinh anh 1

Đâm xe trả thù tình tại Chesterfield, Michigan (Mỹ). Ảnh: WXYZ-TV Detroit.

Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút người tài xế đi bộ quay lại chỗ cũ quyết ăn thua với tình địch. Lần này, nạn nhân đã chuẩn bị sẵn chiếc xẻng trong tay. Hai người đàn ông đánh nhau khá lâu trước khi cảnh sát tới.

Theo kênh truyền hình địa phương WXYZ, nguyên nhân của vụ việc là do Roy Kowalski (25 tuổi) tức giận khi bạn gái cũ hẹn họ với đồng nghiệp tại cửa hàng rửa xe. Người đàn ông này nung nấu ý định trả thù và đã thực hiện vụ tấn công bằng xe.

Roy Kowalski đối mặt với nhiều cáo buộc, trong đó có cáo buộc giết người khiến thanh niên này có thể ngồi tù nhiều năm.

Cả Kowalski và nhân viên rửa xe đều bị thương. Tuy nhiên, theo công tố viên Eric Smith, nạn nhân không có lỗi vì người này chỉ tự vệ. Còn với Kowalski, không gì tồi tệ hơn khi đâm xe vào người khác rồi quay lại tiếp tục gây gổ.

 

Theo Zing

Tài xế vượt đèn đỏ, đâm xe ngay trước mặt cảnh sát

Tài xế vượt đèn đỏ, đâm xe ngay trước mặt cảnh sát

Chiếc xe ô tô màu đỏ do vội vã muốn vượt đèn đỏ đã lao như tên bắn và đâm sầm vào một chiếc xe ô tô màu trắng, trước sự chứng kiến của cảnh sát địa phương.