18 tuổi, Mark Verdugo đã cầm lái Lamborghini Gallardo LP560-4 mạnh 560 mã lực đâm nát hai xe khác tại tại giao lộ giữa Walnut Avenue và Court Street (Mỹ) khoảng 23h đêm chủ nhật (16/6). Ngay sau đó, thanh niên này đã bị bắt giữ tại hiện trường. Được biết, ngay lúc xảy ra tai nạn, Cảnh sát phát hiện một khẩu súng lục trên xe Lamborghini Gallardo LP560-4 . 

Qua kiểm tra, cảnh sát cho biết, tay lái trẻ tuổi này lái xe trong tình trạng phê thuốc, tàng trữ vũ khí trái phép và lái xe gây tai nạn nghiêm trọng.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 vỡ nát trong tai nạn nghiêm trọng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này khiến một trong hai phụ nữ trong xe bị đâm được chuyển tới bệnh viện gần đó trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết vụ đâm xe gây tiếng động giống như vụ nổ lớn. Quang cảnh vụ tai nạn bừa bộn với mảnh vỡ bắn tứ tung.

Mark Verdugo được đưa tới bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ. Thêm hai nạn nhân nữa phải nhập viện nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Đây không phải lần đầu tiên Mark Verdugo gặp rắc rối với luật pháp. Năm 2017, thanh niên này bị bắt sau khi cảnh sát khám nhà phát hiện 14 kg cần sa trị giá hơn 11.000 USD và ba khẩu súng ngắn.

Y Nhụy (theo Carcoops)

Vội tới đám tang bố, tài xế đâm nát siêu xe Lamborghini triệu đô

Vội tới đám tang bố, tài xế đâm nát siêu xe Lamborghini triệu đô

Một người đàn ông ở Thái Lan trong lúc vội tới đám tang của bố đã gây ra tai nạn khiến siêu xe thể thao Lamborghini Aventador trị giá triệu đô vỡ nát.